JR ติดโผ FTSE Micro Cap กองทุน-สถาบัน จ่อเพิ่มน้ำหนักลงทุน

HoonSmart.com>>JR ติดโผ FTSE Micro Cap มีผล 18 มิ.ย.นี้ เข้าตากองทุน-สถาบัน จ่อเพิ่มน้ำหนักลงทุน เดินหน้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง มั่นใจ  “รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-ชมพู เฟส 2”  หนุน Backlog ปีนี้ทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ดันผลงานโตก้าวกระโดด บล.หยวนต้าให้ราคาเป้าหมาย 8.92 บาท บล.เอเซียพลัสตีมูลค่า 8.80 บาท

นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้  (JR) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกเข้าคำนวณดัชนี FTSE All World Index  จัดอยู่ในกลุ่ม FTSE Micro Cap  มีผลบังคับใช้หลังราคาปิดของวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ทำให้หุ้นได้รับความสนใจจากนักลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น

“การที่หุ้น JR ถูกดึงเข้าคำนวณใน FTSE Micro Cap ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงหุ้นที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายและมั่นใจว่า หลังการเข้าคำนวณดัชนีดังกล่าว หุ้น JR อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ  มีโอกาสที่จะเพิ่มน้ำหนักลงทุน เนื่องจาก เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง และมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เหมาะสำหรับลงทุนระยะยาว”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง และในช่วงปลายปีนี้มีโอกาสได้งานโครงการใหญ่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-ชมพู เฟส 2  มูลค่าไม่ต่ำกว่า 6 พันล้านบาท ซึ่งจะทำให้งานในมือพุ่งแตะระดับ 1 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้ธุรกิจในช่วง 2-3 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

ด้านบล.หยวนต้าให้ราคาเป้าหมาย 8.92 บาท และบล.เอเซียพลัสแนะนำ “ถือ” ให้มูลค่า 8.80 บาท