คอลัมน์เสือใหญ่ : TACC-CPALL บุพเพสันนิวาส

คอลัมน์เสือใหญ่
โดย “เจ๊รัชดา”

หุ้นสมาร์ท “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 23 เมษายน 2561

*** ขอแสดงความยินดีกับ “HoonSmart.Com” ได้ฤกษ์เบิกฟ้า เปิดตัวกันไปที่เรียบร้อยแล้ว วันที่ 23 เม.ย.นี้ …. จะดุเดือด แซ่บเว่อ ล้วงแคะแกะเกา คลุกวงในแค่ไหน ขอให้ติดตามกันใน“เสือใหญ่” เป็นประจำทุกวันจันทร์ยันศุกร์ บนหน้าเว็บแห่งนี้

*** อุต๊ะ !!!!! หุ้นปตท. (PTT) พ่อช่างหล่อเหลา ไม่แพ้พี่ “หมื่น แสนล้าน “ ของออเจ้าการะเกด ก็พ่อเล่นลากเก็งกำไรสนั่น ขึ้นมารับพาร์ใหม่ 1 บาท ทะลุทะลวงทำ All Time High รอบ กว่า 16 ปี 590 บาท มาทรงนี้เล่นพาร์ 1 บาท วันแรก ไม่ต่ำกว่า 60 บาท ชัวร์เจ้าค่ะ

*** TACC (ที.เอ.ซี คอนซูเมอร์) วิ่งพรวดพราดขึ้นมา “เจ๊”ว่า ลำพังแค่ปันผล 9 สตางค์ มันไม่น่าใช่เหตุผลให้หุ้น TACC วิ่งระเบิดระเบ้อได้ขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่ข่าวลือชิ้นนี้ “ ถูก CPALL “ กวาดให้ราบ กินรวบซื้อซะเลย

*** “เจ๊รัชดา” อยู่เฉย ๆ ไม่ได้แล้วเจ้าค่ะ รับแจ้นถาม “ ชนิต สุวรรณพรินทร์” ทันที เป็นไปได้หรือไม่ พี่ท่าน “ชนิต” เอ็มดีเจ้าสำนักกาแฟโถกด ที่ส่งสินค้าให้กับ SEVEN-11 เป็นหลัก ตอบกลับทันไดว่า “โดยนโยบายแล้ว CPALL ไม่เทคโอเวอร์ซัพพลายเออร์ “ ….แฮ่ๆๆๆ แค่ขอฉกอะไรที่ซับพลายเออร์ขายดี ก็แค่ขายแข่งแชร์ส่วนแบ่งตลาดเท่านั้นเองคร้า

*** หุ้นไม่เต็มบาท มีดาษดื่นในตลาดหุ้นไทย ….. EMC (อีเอ็มซี) เคยเป็นหุ้น 10 บาท เล่นไป-เล่นมา กลายเป็นหุ้นต่ำบาท บรรดา “เฮีย-เจ๊” รายใหญ่ ชิ่งหนี้ทิ้งซากเป็นอนุสรณ์ให้ตรอมใจทุกวันนี้ ช่วงนี้มีไรดีหนอ ถึงได้วิ่งล่อเป้าขึ้นมา ถ้าไม่ใช่ “เสี่ยขุน-ชนะชัย ลีนะบรรจง” เบื่อความรวยแล้วรวยอีก …หาผู้สานต่อทุกกิจการในตลาดหลักทรัพย์ของเสี่ยขุนให้กับผู้สนใจที่มีเงินเหลือเฟือมารับซื้อต่อ ใครสนใจจะติดต่อเสี่ยขุนโดยตรง หรือกระซิบฝากเจ๊รัชดา ยินดีเจ้าคร้า

*** สุดท้ายของวันนี้ เจ๊ขอฝากอะไรดี ๆกับเลขมงคล ลงทุนแล้วร่ำรวย ออเจ้าทั้งหลาย ต้องมีเลขพอร์ตลงทุนสวย ๆ ถูกโฉลกประจำกายไว้ด้วยหาได้ที่เดียว กับ บล.คันทรี่ กรุ๊ป (CGS) กับแคมเปญ “ เปิดบัญชีเลขสวน ถูกโฉลก” สอบถามให้ไว 02-205-7000 หรือ Line id : @ countrygroup