หุ้นกู้ AQUA ขายเกลี้ยง 500 ล้านบาท ลุยลงทุนสื่อมิติใหม่

HoonSmart.com >>หุ้นกู้ AQUA สุดฮอต!! ขายหมดเกลี้ยง 500 ล้านบาท เตรียมลุย ‘MEGA CONNECT’ มิติใหม่สื่อนอกบ้านของเมืองไทย

นางสาวเรวดี หวานชิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบัญชีการเงิน บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น (AQUA)  เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้เสนอขายหุ้นกู้ มีประกัน  มูลค่าไม่เกิน 500 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 24-25 และ 27 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา ได้รับการความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทำให้หุ้นกู้ AQUA ขายหมดเกลี้ยง

สำหรับหุ้นกู้ดังกล่าว มีอายุ 2 ปี 6 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2566 อัตราดอกเบี้ย 6.00% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ โดยมี บล.เคทีบีเอสที บล.หยวนต้า และบล.คิงส์ฟอร์ด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย และมีบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้

ก่อนหน้านี้ ไตรมาส 4/2563 AQUA ออกหุ้นกู้ครั้งแรก มูลค่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งการเสนอขายหุ้นกู้ ทั้ง 2 ครั้งนี้ มีแผนนำเงินขยายจอ LED ซึ่งเตรียมลุยสื่อมิติใหม่  ” MEGA CONNECT ”

สำหรับ AQUA  เป็นผู้ดำเนินธุรกิจสื่อนอกบ้าน ซึ่งประกอบไปด้วยป้ายบิลบอร์ดและจอ LED ให้บริการโฆษณาทั่วประเทศ ในกรุงเทพ/ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ๆ ในต่างจังหวัด

“การจำหน่ายหุ้นกู้ของบริษัทในครั้งนี้ ได้รับความสนใจมากจากนักลงทุน ทำให้หุ้นกู้ของ AQUA ขายได้หมดทั้ง 500 ล้านบาท  ซึ่งโครงการที่บริษัทลงทุน  เริ่มรับรู้รายได้ปี 2564 เราเชื่อมั่นว่า โครงการและแผนพัฒนาที่ดี จะสร้างรากฐานการเติบโตที่แข็งแกร่งให้กับบริษัท และบริษัทจำเป็นต้องวางแผนการลงทุนใช้เงินอย่างรัดกุม และให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้สถานการณ์โควิด-19” ผู้บริหาร กล่าว