DELTA แจงไม่รู้เหตุหุ้นพุ่งแรง หุ้นติด Cash Balance 13 พ.ค.- 2 มิ.ย.

HoonSmart.com>> “เดลต้า อีเลคโทรนิคส์” แจง Trading Alert List ยันไม่มีพัฒนาการสำคัญยังไม่ได้เปิดเผย ไม่รู้เหตุผลหุ้นพุ่งแรง วอลุ่มทะลัก ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับ Cash Balance ตั้งแต่ 13 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) หรือ DELTA ชี้แจง Trading Alert List ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ DELTA เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วนนั้น บริษัทฯ ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

นอกจากนี้บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่

ด้านตลาดหลักทรัพย์ประกาศให้หุ้น DELTA  เข้าเกณฑ์มาตรการกำกับการซื้อขาย นักลงทุนต้องวางเงินสดทั้งหมด 100% ก่อนสั่งซื้อหุ้นตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.-2 มิ.ย.2564

ราคาหุ้น DELTA ปิดสวนตลาดรวมที่ราคา 558 บาท เพิ่มขึ้น 94 บาท หรือ +20.26% มูลค่าการซื้อขายหนาแน่น 9,602.92 ล้านบาท จากเปิด 486 บาท ต่ำสุด 478.00 บาท ขึ้นไปสูงสุด 578  บาท

อ่านข่าว

ตะลึง! DELTA 5 วัน พุ่ง 3 แสนล้านบ. ‘ประธาน’ ตัดหุ้นขาย กำเงินสด 17 ลบ.