WINMED นักลงทุนตอบรับดี เตรียมเทรด mai 11 พ.ค.

HoonSmart.com>>”วินเนอร์ยี่ เมดิคอล” นักลงทุนให้การตอบรับดี ปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอ จำนวน 120 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 3.10 บาท เตรียมลงสนามเทรด mai 11 พ.ค.นี้ เดินหน้าพัฒนาโครงการลงทุนตามแผนธุรกิจ APM เผยหลังระดมทุนธุรกิจมีศักยภาพเติบโต บล.ฟินันเซีย ไซรัส มั่นใจเป็นหุ้นพื้นฐานดี

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นวันแรกในวันที่ 11 พ.ค. นี้ โดยการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 120 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 3.10 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท วันที่ 30 เม.ย. และ 5-6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี เป็นผลมาจากการโรดโชว์ให้ข้อมูลแนะนำบริษัทกับนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงกระจายหุ้นผ่านบริษัทหลักทรัพย์ทั้งหมด 6 แห่ง

“ภายหลังการระดมทุน WINMED จะสามารถสร้างการเติบโตเพิ่มขึ้น จากฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ ที่มีแนวโน้มขยายตัวได้อีกมาก เนื่องจาก WINMED เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เฉพาะทาง ที่ต้องอาศัยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ ซึ่งถือว่ายังมีโอกาสเติบโตได้อีกในอนาคต” นายสมศักดิ์กล่าว

นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส   ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุน กล่าวว่า บริษัทเสนอขายในราคาหุ้นละ 3.10 บาท ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน และสอดคล้องกับสภาวะของตลาดในปัจจุบัน เชื่อว่าเมื่อหุ้น WINMED เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั่วไป  เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีความสามารถในการทำกำไรที่ดี ธุรกิจมีโอกาสเติบโต  บริษัทดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ ที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็น Medical Hub

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) กล่าวว่า  การเสนอขายหุ้นไอพีโอในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งการระดมทุนจะส่งผลให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจและสร้างการเติบโตได้ตามกรอบเวลาที่ทางบริษัทวางไว้

“การเสนอขายหุ้นไอพีโอกับนักลงทุนในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ WINMED ที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต บริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการลงทุนก่อสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV ผ่านชุดเก็บเซลล์ผิดปกติที่ปากมดลูก จากช่องคลอดด้วยตนเอง (Self Collect) และโครงการลงทุนก่อสร้างห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมด้านการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษาด้วยวิธีเซลล์บำบัด (Cell Therapy) รวมถึงชำระคืนเงินกู้และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ทั้งนี้ บริษัทมีนโยบายจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ” นายนันทิยะ กล่าว