เอไอเอส 5จี ผลึก 5 ฟู้ดเดลิเวอรี่ ชวนคนไทยอิ่มฟินอยู่บ้าน

AIS 5G ผนึกกำลัง 5 ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่  Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood ชวนคนไทยอิ่มฟินอยู่บ้าน ปลอดภัย ไกลโควิด พร้อมหนุน ร้านอาหาร ต้องรอดไปด้วยกัน!!!

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยงานธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ( ADVANC ) หรือ AIS กล่าวว่า AIS ร่วมมือกับ 5 ฟู้ดเดลิเวอรี่ คือ  Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood เพื่อมอบสิทธิพิเศษจากเมนูอร่อยให้แก่ลูกค้า AIS  สามารถรับสิทธิพิเศษ เมื่อสั่งอาหารจาก ทั้ง 5 ราย ที่มีร้านค้าร่วมรายการกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วประเทศ เพียงใช้ AIS Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 60 บาท แลกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน Application myAIS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับแคมเปญ “ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส พอยท์” ถือเป็นเพียงรายเดียวที่ร่วมมือกับฟู้ดเดลิเวรี่ทั้ง 5 แบรนด์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการอำนวยความสะดวกระหว่างอยู่บ้านของคนไทยท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาด และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คือ ได้ร่วมสนับสนุน ช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารทุกกลุ่ม ที่ไม่สามารถเปิดให้เข้าไปนั่งกินในร้านได้ รวมไปถึงพนักงานส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ของฟู้ดเดลิเวรี่แต่ละแบรนด์ ที่เสมือนหนึ่งฮีโร่ที่ส่งอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ให้คนไทยอยู่บ้านได้อย่างปลอดภัย

นอกจากนี้  AIS 5G ยังร่วมกับ ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ทั้ง 5 ราย สนับสนุนเงินให้โครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” ของช่อง 3 และแนะนำร้านอาหารที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Food Delivery ทั้ง 5 ราย เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในแพล็ตฟอร์มน้ำใจ ช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งผู้เดือดร้อนในชุมชน และร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ อันจะเป็นสะพานบุญ เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ สามประสาน ระหว่างชุมชน ร้านค้า ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้อย่างทันท่วงทีในช่วงวิกฤตนี้ โดยต้องขอขอบคุณและชื่นชมพาร์ทเนอร์ ที่มาร่วมเป็นพลังที่แข็งแกร่งจากภาคเอกชน ในการร่วมกันฟื้นฟูประเทศไทย ไปด้วยกัน จากวันนี้เป็นต้นไป