ธ.ออมสินปิดสาขาคลองเตย-โลตัสพระราม4ชั่วคราว

HoonSmart.com>>ธนาคารออมสิน แจ้งปิดสาขาคลองเตย และสาขาเทสโก้โลตัส พระราม 4 เป็นการชั่วคราว หลังพบคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในพื้นที่ชุมชนคลองเตย

รายงานข่าวจากธนาคารออมสิน แจ้งว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค.เร่งให้มีการตรวจเชิงรุกอย่างเร่งด่วนในพื้นที่ชุมชนคลองเตย หลังพบรายงานจำนวนผู้ติดเชื้อในพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และเร่งดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชุมชนคลองเตย เพื่อยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นั้น

ธนาคารออมสิน จึงขอปิดให้บริการสาขาในพื้นที่เขตคลองเตย ซึ่งเป็นคลัสเตอร์การแพร่ระบาด จำนวน 2 สาขา เป็นการชั่วคราว คือ สาขาคลองเตย ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 5 – 19 พฤษภาคม 2564 เป็นเวลา 15 วัน และสาขาเทสโก้โลตัส พระราม 4 ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 – 10 พฤษภาคม 2564 เป็นเวลา 5 วัน

ระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติ ได้แก่ สาขาคอลัมน์ทาวเวอร์ สาขาเกทเวย์เอกมัย สาขาพร้อมพงษ์ และสาขาพระโขนง หรือสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และระบบออนไลน์ต่างๆของธนาคารฯ เช่น แอปพลิเคชัน MyMo, ตู้ ATM และระบบ Internet Banking เป็นต้น