CPF ส่งมอบอาหารจากใจ สู่รพ.สนามแม่โจ้

รพ.สนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับมอบอาหารจากใจซีพีเอฟ เสริมเสบียงแพทย์-พยาบาล ต้านภัยโควิด

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร  (CPF )  เดินหน้าเสริมเสบียงอาหารแก่แพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ล่าสุดมอบอาหารพร้อมทานและน้ำดื่ม แก่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่และลดภาระการจัดเตรียมอาหารแก่บุคลากรทางการแพทย์

รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลสนาม ม.แม่โจ้  มีเตียงรองรับผู้ป่วย 420 เตียง ปัจจุบันมีผู้ป่วยเข้าพักกว่า 300 ราย และขอขอบคุณซีพีเอฟ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลพี่น้องประชาชนในยามวิกฤติเช่นนี้ การมอบทั้งอาหารพร้อมทานและน้ำดื่มในครั้งนี้ ช่วยลดระยะเวลาในการจัดหาอาหารสำหรับทุกคนได้เป็นอย่างดี ทุกคนยังมั่นใจว่า อาหารที่รับประทานนั้นมีคุณภาพมาตรฐาน

ด้าน นายสุรชัย ศิริจรรยา รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ยังยืนหยัดส่งมอบอาหารปลอดภัยเพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การระบาดของโควิด-19 เมื่อปี 2563 จนถึงปัจจุบัน

สำหรับการระบาดระลอกใหม่นี้ บริษัทได้สนับสนุนอาหารพร้อมทานให้แก่ รพ.สนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน), ศูนย์เอราวัณ, รพ.สนามธรรมศาสตร์, รพ.สนาม จ.นนทบุรี, รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, รพ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา, รพ.ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

นอกจากนี้ ยังสนับสนุนวัตถุดิบจาก CPF ได้แก่ เนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร สำหรับปรุงเป็นอาหารพร้อมทาน ให้แก่ รพ.สนามในต่างจังหวัด อาทิ จ.นครราชสีมา, จ.สระบุรี, จ.ลำพูน, จ.สมุทรปราการ และวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร