“ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” เปิดตัว 2 แผนประกันต่อยอดความมั่งคั่ง

HoonSmart.com>> “ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” เพิ่มทางเลือกวางแผนการเงิน ต่อยอดความมั่งคั่งของครอบครัว ผ่าน 2 แบบประกัน “Citi-AIA Extra Saving 8Pay20 (NP)” ประกันชีวิตออมทรัพย์ ชำระเบี้ย 8 ปี คุ้มครองยาว 20 ปี พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 4% รับผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 208% ตลอดอายุสัญญาที่ ช่วยวางแผนทางการเงินด้านการศึกษาบุตร ส่วน “Citi-AIA Legacy Prestige Plus” ประกันชีวิตดูแลคุ้มครองชีวิตพ่อแม่ และปกป้องอนาคตของลูกในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้พัฒนาการบริหารความมั่งคั่งผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่คัดสรรจากเอไอเอ ได้แก่ “Citi-AIA Extra Saving 8Pay20 (NP)” ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 8 ปี แต่คุ้มครองยาวนานถึง 20 ปี พร้อมรับเงินคืนสูงสุด รับเงินคืนสูงสุด 4% ของทุนประกัน (ตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป) รวมถึงรับผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 208% ของทุนประกัน ตลอดอายุสัญญา ที่จะช่วยให้ผู้ปกครองสามารถวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคตด้านการศึกษาบุตรได้ตามที่ตั้งใจและเป็นตามเป้าหมาย โดยที่พ่อแม่ไม่ต้องมากังวลถึงสถานะทางการเงินหากต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในอนาคต

นอกจากแผนดังกล่าวยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกัน “Citi-AIA Legacy Prestige Plus” แผนประกันที่มอบความมั่นใจด้วยความคุ้มครองตลอดชีพถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ยได้ตั้งแต่แบบ 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี อีกทั้งมาพร้อมความพิเศษด้วยการยกเว้นเบี้ยประกันภัยหากตรวจพบการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง (WPCI) ทั้ง 44 โรค และมอบความคุ้มครองผลประโยชน์ภาวะเจ็บป่วยระยะสุดท้ายให้ผู้เอาประกันสามารถนำจำนวนเงินเอาประกันไปใช้ในด้านการดูแลรักษาได้อีกด้วย รวมทั้งรับบริการและการต้อนรับพิเศษที่ฝ่ายการแพทย์เอไอเอ และโรงพยาบาลพันธมิตรของเอไอเอ

ทั้งนี้ ผู้เอาประกัน “Citi-AIA Extra Saving 8Pay20 (NP)” และ “Citi-AIA Legacy Prestige Plus” จะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญทั้งฝั่งประกันชีวิตจากเอไอเอ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินจากซิตี้ เพื่อต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจร รวมทั้งช่วยวางแผนการส่งต่อทรัพย์สินอย่างยั่งยืนจากรุ่นสู่รุ่นเพื่อความมั่นใจในอนาคตที่มั่นคงได้อย่างครอบคลุม เพราะยิ่งหากมีการวางแผนทางการเงินเร็วเท่าไหร่ ก็จะทำให้มีระยะเวลาในการทำให้เงินเติบโตอย่างเหมาะสมเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ทั้งครอบครัววางไว้ได้อย่างไร้กังวล

นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ อื่น ๆ อาทิ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ชำระค่าเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิตฉบับใหม่ผ่าน สิทธิ์ในการรับดอกเบี้ยสูงสุด 2% ต่อปี สำหรับบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน เฉพาะลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ชำระเบี้ย ฯลฯ นางวีระอนงค์ กล่าวทิ้งท้าย

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างเอไอเอ ประเทศไทย และซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรมีความใกล้ชิดกับเอไอเอมาอย่างยาวนาน โดยเรามีแนวทางในการทำงานที่เหมือนกัน คือการมุ่งนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพ และทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาอนาคตที่มั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัว

“มั่นใจว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น “Citi-AIA Extra Saving 8Pay20 (NP)” หรือ “Citi-AIA Legacy Prestige Plus” ล้วนได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคตลอดจนสภาพสังคมในยุคปัจจุบันที่มาพร้อมกับผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ความยืดหยุ่นของกรมธรรม์ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เชื่อว่าจะตรงใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”นายกฤษณ์ กล่าว