AIS FIBRE ป้องกันไวรัส-ลิงค์ปลอม

ปกป้องครอบครัวที่รักจากภัยไซเบอร์กับ AIS Fibre Secure Net ป้องกันไวรัส มัลแวร์ และลิงค์ปลอมอย่างปลอดภัย สมัครใช้งานฟรี! ไม่ต้องลงแอปฯ

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส หรือ AIS Fibre กล่าวว่า  ปัจจุบันการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคนไทย ขยายตัวมากขึ้นในทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะที่บ้าน ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่ทำงานจากบ้าน ลูก ๆ เรียนหนังสือออนไลน์ หรือแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ ที่อัพสกิลใช้งานสู่โลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน

อาจทำให้เกิดความเสี่ยงตกเป็นเหยื่ออาชญากรบนโลกไซเบอร์ได้ตลอดเวลา ดังนั้น AIS  Fibre  นอกจากมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแล้ว ยังส่งความห่วงใยให้ใช้เน็ตบ้านได้ปลอดภัย กับ บริการ AIS Fibre Secure Net ถือเป็นดิจิทัลโซลูชั่นใหม่ล่าสุด  ช่วยปกป้อง รักษาความปลอดภัยจากอาชญากรบนโลกไซเบอร์ เช่น การฉ้อโกงทางการเงินและการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล นำไปสู่การกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือนำข้อมูลทางธนาคาร หรือข้อมูลล็อกอินประจำตัวของบัญชีอีเมล หรือบัญชีโซเชียลมีเดียไปแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว

ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะเข้ามาช่วยป้องกันไวรัส มัลแวร์ และลิงค์ปลอม ที่พร้อมใช้งานได้ทันที เพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างปลอดภัย โดยบริการนี้ จะช่วยแจ้งเตือนและปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ และกรองเว็บไซต์ที่อาจมีภัยคุกคามไซเบอร์จากการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนบราวเซอร์ โดยบริการจะแจ้งเตือนและป้องกัน เมื่อมีการเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านั้น ไม่ว่าจะเข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์ใดภายในบ้าน ทั้งในช่วงการทำงานหรือเรียนออนไลน์ หรือการใช้งานของคุณพ่อ คุณแม่ ผู้สูงอายุในบ้านได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน”

สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ AIS Fibre Secure Net ทำได้เองง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ AIS Fibre LINE Connect เลือกเมนู อื่น ๆ แล้วกดเลือกเมนู AIS Fibre Secure Net จากนั้น กดปุ่ม “เปิด” ก็สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรม ซอฟต์แวร์ หรือ แอปพลิเคชันใด ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ https://ais.th/aunjaicyber/AIS-Fibre-secure-net.html