พีรพัฒน์ ฯ ส่ง “มิสเตอร์พูล” เร่งทำตลาดสระว่ายน้ำ

 HoonSmart.com>>“พีรพัฒน์ฯ” ส่งบริษัทลูก “มิสเตอร์พลู ”  ชูแผน 2 ปี เร่งเครื่องทำตลาดสระว่ายน้ำ ขยายช่องทางขายครบวงจร-อัดโปรฯ หวังเพิ่มฐานลูกค้าผู้รับเหมา ดันรายได้ 115 ล้านบาท ในปี 65

 

นายปฐวี สุวัณณะสังข์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด เปิดเผยว่า แผนการขยายธุรกิจสระว่ายน้ำ ภายใน 2 ปี หรือปี 2565 บริษัทฯ มีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ทั้งช่องทางการขายผ่านผู้รับเหมา, ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ  ที่มีอยู่ 14 แห่ง และอีก 2 สาขา และบริษัทแม่ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี  (PRAPAT)  ที่มีศูนย์ธุรกิจจำนวน 7 แห่ง และ 1 สาขา ครอบคลุมจังหวัดที่มีสระว่ายน้ำ เช่น กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, นครราชสีมา ฯลฯ

ทั้งนี้ มิสเตอร์พูล เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายและให้บริการ ติดตั้งเครื่องจักรอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ ให้คำปรึกษาและออกแบบในการสร้างและวางระบบสระว่ายน้ำคอนกรีตและสระว่ายน้ำสำเร็จรูป จำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำนำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ Pentair และ Davey

นอกจากนี้ ยังจะเน้นทำตลาดในช่องทางออนไลน์ผ่าน www.mspool.com และ www.mrpool.co.th เพื่อขยายตลาดลูกค้าบ้านส่วนตัวมากขึ้น และเข้าไปทำตลาดล่างเพิ่มขึ้น โดยนำจะนำเข้าสินค้ากลุ่มปั้มสระว่ายน้ำ และถังกรอง คาดว่าจะนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายได้ภายในไตรมาส3 ปี 2564 ซึ่งการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายดังกล่าวจะทำให้บริษัทฯ มีฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วย จากปัจจุบันฐานลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์สัดส่วนอยู่ที่ 40%, ผู้รับเหมา 15%, ตัวแทนจำหน่าย 10%, ลูกค้ารายย่อย 10%, บ้านส่วนตัว 5% และสาขาบริษัทฯ 20%

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ปัจจุบันส่งผลทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศชะลอตัว ทำให้ลูกค้าหลักของบริษัทฯ อย่างกลุ่มอสังหาหดตัวลง เนื่องจากธุรกิจอสังหาฯ ชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ออกไป บริษัทฯ จึงปรับแผนด้วยการรุกทำตลาดกลุ่มผู้รับเหมาและตลาดล่างเพิ่มขึ้น โดยวางเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมาจะเพิ่มขึ้น 2 – 3 เท่าตัว” นายปฐวี กล่าว

นายปฐวี กล่าวอีกว่า ในส่วนแผนการทำตลาดปี 2564 จะเน้นการทำโปรโมชั่นต่างๆ เจาะกลุ่มผู้รับเหมามากขึ้น อาทิ เมื่อซื้ออุปกรณ์ Pentair และมียอดซื้อตามเงื่อนไข จะได้ส่วนลดให้สูงสุด 35- 50%, ผ่อนผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน นอกจากนี้ยังมีจะนำสินค้าใหม่ของมิสเตอร์พูล อย่าง เกลือสระว่ายน้ำ “MP POOL SALT” ใช้สำหรับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดบรรจุ 25 กิโลกรัม/กระสอบ และ “MP REFINED SALT” ใช้สำหรับล้างถังกรองในระบบบำบัดขนาดบรรจุ 25 กิโลกรัม/กระสอบ เมื่อซื้อ 10 กระสอบ แถมฟรี 2 กระสอบ

ขณะที่เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือแบรนด์ Davey จะมีส่วนลด 35-40% พร้อมกันนี้เมื่อซื้อเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือแบรนด์ Davey ขนาดเท่ากับหรือมากกว่า 50 กรัมต่อชั่วโมง รับฟรีเกลือสระว่ายน้ำ “MP POOL SALT” จำนวน 200 กิโลกรัม และเมื่อซื้อขนาดน้อยกว่า 50 กรัมต่อชั่วโมง รับฟรีเกลือสระว่ายน้ำ “MP POOL SALT” จำนวน 100 กิโลกรัม โดยโปรโมชั่นทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย. 2564 เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 088-874-3087

สำหรับเป้าหมายผลการดำเนินธุรกิจหลังจากรุกขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มฐานลูกค้า, การเพิ่มรายการสินค้าใหม่ และการทำโปรโมชั่นมากขึ้น บริษัทฯคาดว่าภายใน 2 ปี หรือภายในปี 2565 คาดการณ์รายได้อยู่ที่ 115 ล้านบาท ส่วนรายได้ในปี 2564 บริษัทฯวางเป้าประมาณการอยู่ที่ 95 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราเติบโตอยู่ที่ 10-15%

ทั้งนี้ มิสเตอร์พูล เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายและให้บริการ ติดตั้งเครื่องจักรอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำ ให้คำปรึกษาและออกแบบในการสร้างและวางระบบสระว่ายน้ำคอนกรีตและสระว่ายน้ำสำเร็จรูป จำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำนำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ Pentair และ Davey