เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ แมกโนเลียฯ มอบ “อีลีท เฮลท์” ให้ผู้ซื้อดิ แอสเพน ทรี

HoonSmart.com>>“เมืองไทยประกันชีวิต” ผนึกกำลัง “แมกโนเลีย ควอลิตี้ ฯ” มอบความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์”  สำหรับลูกค้าโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป คุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปี ตั้งแต่หลังเซ็นสัญญา ระหว่างการก่อสร้าง และจะเพิ่มความคุ้มครองเป็น 40 ล้านบาท ต่อปี เมื่อโอนสิทธิการเช่าสำเร็จ คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ตอบโจทย์สังคมแห่งการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสำหรับผู้สูงวัยครบวงจรแห่งแรกของไทย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และนายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) พร้อมผู้บริหาร แถลงถึงความร่วมมือในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับลูกค้าโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ด้วยความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหนือระดับ พร้อมให้ผลประโยชน์ครอบคลุมกรณีเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด รวมทั้งอุบัติเหตุ พร้อมให้ความคุ้มครองการรักษามะเร็งแบบตรงจุด (Targeted Therapy) การวินิจฉัยโรคแบบ MRI หรือ CT Scan แบบผู้ป่วยนอก (OPD) คุ้มครองการพักรักษาตัวห้องผู้ป่วยวิกฤต (ICU) นาน 365 วัน แบบจ่ายตามจริง พื้นที่ความคุ้มครองเฉพาะในประเทศไทย

“ให้ความคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ในช่วงระหว่างการก่อสร้างโครงการฯ และจะเพิ่มความคุ้มครองสูงสุดเป็น 40 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ เมื่อโครงการฯ แล้วเสร็จและโอนสิทธิการเช่าสำเร็จ ซึ่งถือเป็นสิทธิพิเศษที่คัดสรรให้แก่ลูกค้าโครงการฯ พร้อมดูแลระยะยาวด้วยความคุ้มครองจนถึงอายุ 99 ปี (การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ )” นายสาระ กล่าว

ด้านนายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กล่าวว่า โครงการดิ แอสเพน ทรี เป็น ฟรีโฮลด์ ผู้ซื้อไม่สามารถเปลี่ยนมือได้ เช่าซื้อสัญญา 30 ปี สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท/ยูนิต และสูงสุด ประมาณ 70 ล้านบาท ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากค่าน้ำและค่าไฟเท่านั้น คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ของปี 2566 โครงการมีจำนวน 290 ยูนิต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) โครงการเมืองในป่า บนพื้นที่ 398 ไร่ บนย่านบางนา

“โครงการดิ แอสเพน ทรี เน้นบริการและการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Preventive Care) ผสานโปรแกรม Health & Wellness โดยได้ร่วมทำงานกับ เบย์เครสต์ โกลบอล โซลูชั่น องค์กรจากประเทศแคนาดาที่มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปี และเป็นผู้นำระดับโลกทางด้านการพัฒนาที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัย  เพื่อสร้างมาตรฐานการดูแลผู้สูงวัยและมอบบริการที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ”นายวิสิษฐ์กล่าว