ZMICO แจกกำไรบานฉ่ำ – “ระเฑียร” ปลุกความเชื่อมั่น

HoonSmart.com>>ปลุกเก็งกำไรหุ้น ZMICO ราคาแรลลี่ จากหุ้นต่ำบาท เพียง 3 เดือน ราคาทะยานฟ้า 560% หลังเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารและธุรกิจ “วันจักร” ซีอีโอ เชื่อหุ้นวิ่งรับการเปลี่ยนแปลง

ราคาหุ้นบริษัท ซีมิโก้ แคปปิตอล (ZMICO)  ปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง แม้ว่าจะถูกตลาดหลักทรัพย์ จับวางเงินสดก่อนซื้อ หรือแคชบาลานซ์ ตั้งแต่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ถึงวันที่ 2 เม.ย. ราคาหุ้นยังร้อนแรง โดยวันนี้ (4 มี.ค.) ราคาหุ้นขึ้นไปทำนิวไฮ 4.62 บาท สูงสุดรอบหลายปี ซึ่งหุ้นตัวนี้ เคยเป็นหุ้นต่ำบาท ณ วันที่ 1 ธ.ค. 2563 ราคา 0.70 บาท นิวไฮวันนี้ 4.62 บาท  ถือว่า ขึ้นมา 3.92 บาท หรือ 560%

ราคาหุ้นปิดล่าสุด  ก่อนจะทิ้งลงมาปิด 3.44 บาท ลดลง 0.12 บาท หรือ 3.37% มูลค่าซื้อขายหนาแน่น 1,479.66 ล้านบาท

นายวันจักร บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีมิโก้ แคปปิตอล (ZMICO) กล่าวกับ HoonSmart.com ว่า บริษัทอยู่ระหว่างการฟอร์มทีมงามใหม่ หลังจากที่นายระเฑียร ศรีมงคล เข้ามาถือหุ้น 6.05%  โดยซื้อจากนายสุเทพ วงศ์วรเศรษฐ   ต้องมีการหารือแผนงานที่ชัดเจนอีกครั้ง คาดว่าจะมีการแถลงทิศทางการดำเนินธุรกิจในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

สำหรับราคาหุ้น ZMICO ที่ปรับตัวขึ้นร้อนแรงนั้น ซีอีโอ ให้ความเห็นว่า เป็นความเชื่อของนักลงทุน ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงของซีมิโก้ ชัดเจน ซึ่งบริษัท ฯ ได้คืนใบอนุญาตการค้าหลักทรัพย์ และมุ่งเน้นการประกอบธุรกิจ การเป็นที่ปรึกษาในการออกและเสนอขายเหรียญดิจิทัล หรือ IPO PORTAL ขณะนี้อยู่ระหว่างขอใบอนุญาตสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)