“เมืองไทยประกันชีวิต” จัด Muang Thai Smile Health

HoonSmart.com>> “เมืองไทยประกันชีวิต” จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Health แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่จะสร้างความสุข และรอยยิ้ม ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมแลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เมืองไทยสไมล์คลับจัดเตรียมเป็นพิเศษให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

ล่าสุด ได้จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Health ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษมอบให้สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ โดยให้สมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Points 1,500 คะแนน แลกรับสิทธิ์โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็ง ซึ่งเป็นการตรวจพิเศษ พร้อมรับบริการ Doctor Health Talk พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลมะเร็ง พร้อมทั้งพูดคุยกับวิทยาการทางการแพทย์ป้องกันมะเร็ง นอกจากนี้ ยังได้ให้สมาชิกฯ ร่วมกิจกรรม Workshop ทำอาหารเพื่อสุขภาพต้านมะเร็ง ซึ่งให้คำแนะนำโดยนักกำหนดอาหาร โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

“จุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ