KWM แรงได้โล่ “เครื่องสกัดกัญชา-กัญชง” เปลี่ยนรายได้

หุ้น KWM แตะซิลลิ่ง ราคาจ่อ 5 บาท นักลงทุนแห่เก็งกำไร ธุรกิจสกัดกัญชา-กัญชง เปลี่ยนโครงสร้างรายได้ 

หุ้นบริษัท เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค ( KWM ) เป็นหุ้นที่อยู่ในความสนใจของนักลงทุนอย่างมากในช่วงเวลานี้ จากกระแสเมกะเทรนด์ของโลก กัญชง-กัญชา ที่ผู้ประกอบการบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (บจ.) และนอกตลาด ให้ความสนใจอย่างมาก  โดยส่วนใหญ่เกือบ 100% มุ่งไปที่การปลูก ซึ่งเป็นต้นน้ำ และผู้ประกอบการที่นำสารสกัด กัญชง-กัญชา ไปเป็นส่วนประกอบอาหาร ยา เครื่องดื่ม

บริษัท KWM เป็นเพียงผู้ประกอบการผลิตเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา  คนไทยเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ผลิตเครื่องและจดลิขสิทธิ์แล้ว  จะสกัดให้กับบริษัทโรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี ( JSP ) เป็นรายแรก  และต้นน้ำอีกหลายบริษัทพุ่งตรงมาหา KWM

ในอนาคตโครงสร้างรายได้การขายเครื่องจักรการเกษตร จะเปลี่ยนแปลง โดยรายได้จากการสกัดกัญชง-กัญชา จะเข้ามาแทนที่ และเป็นรายได้หลัก ตามกระแสความต้องการสารสกัดจากกัญชงและกัญชา ว่ากันว่า การสกัดกัญชง-กัญชา 4 กิโลกรัม / 8 ชั่วโมง มีรายได้ประมาณ 3 หมื่นบาท   ส่งผลให้นักลงทุนเข้ามาเก็งกำไรหุ้น KWM คึกคัก

ราคาหุ้น KWM เช้านี้ เปิดตลาดที่ 4.48 บาท พุ่งขึ้นทันที 0.48 บาท และขึ้นไปแตะ  ซิลลิ่ง 4.72 บาท แต่ยังไม่ซิลลิ่งสนิทร เนื่องจากยังมีคำสั่งขายออกมา ณ เวลา 10.52 น. ราคาอ่อนตัวลงมาที่ 4.68 บาท เพิ่มขึ้น 1.04 บาท หรือ 28.57% มูลค่าซื้อขายหนาแน่น 235.91 ล้านบาท