HEJ STREET BEAUTY ปรับแผนธุรกิจ ผนึกพันธมิตรธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม

HoonSmart.com>>HEJ STREET BEAUTY ปรับแผนธุรกิจ ผนึกพันธมิตรธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม นำร่องร้าน Red Panda Sweet สาขาแรก HEJ STREET BEAUTY สีลม เปิดตัววันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้  

จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล

น.ส.จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล (C4) ผู้ประกอบการธุรกิจเครื่องสำอางค์แบรนด์  Secret J และ เจ้าของร้าน Hej street Beauty ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ ทาพาโก้ (TAPAC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับแผนธุรกิจ โดยมีแนวคิดให้ร้าน Hej street Beauty มีร้านกิน ดื่ม เป็นตัวดึงดูด เนื่องจากกำลังซื้อเครื่องสำอางลดลง จากผลกระทบการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19  และวิถีชีวิตใหม่ New Normal

สำหรับแผนธุรกิจดังกล่าว  บริษัทฯ ได้หาพันธมิตรธุรกิจที่มีศักยภาพเป็นมืออาชีพสไตล์ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ซึ่งได้บริษัท อากาศ บิสโทร (AKART BISTRO)  ผู้ประกอบการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ชื่อ  อากาศ  มาร่วมธุรกิจตามแผนธุรกิจใหม่ โดยแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งของร้าน Hej street Beauty สาขาอาคารญาดา สีลม เป็นสาขาแรกเปิดร้าน ชาไข่มุก Red Panda Sweet เปิดตัวอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า  ร้านเครื่องดื่ม Red Panda Sweet แตกต่างจากร้านชาไข่มุก ทั่วไป คือ นมที่มาจากฮอกไกโด มีความสดและอร่อย ซึ่งหมายถึงของดี ขายดี รวมทั้งความหวานจากการตกแต่งร้าน คอนเซปต์สีชมพู เข้ากับร้าน Hej street Beauty ร้านสไตล์ญี่ปุ่นทั้งโซน มีมุมนั่งดื่ม ถ่ายรูป ตามคอนเซ็ปต์ เฮ้สตรีท ช้อป ชิลล์ แอนด์ชิม (เครื่องดื่ม-ขนม ) เข้ามา

“ความตั้งใจทำร้าน Hej street Beautyt  ให้เป็น ช้อป ชิลล์ แอนด์ชิม เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่นิยมดื่มชาไข่มุก ราคาจับต้องได้ มีความชิลล์ และแช๊ะถ่ายรูป หลังจากนี้คงเปิดโอกาสการเติบโตไปด้วยกันกับทุกสาขาของ Hej street Beauty ในแต่ละโลเคชั่น รวมทั้งเปิดโอกาสสินค้าประเภทอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แต่ละโลเคชั่น” ผู้บริหารกล่าว

ญาณี องค์วัฒนกุล

ด้านนางญาณี องค์วัฒนกุล ผู้บริหาร บริษัท อากาศ บิสโทร กล่าวว่า บริษัท ฯ เป็น เจ้าของกิจการร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น AKART ในซอยเย็นอากาศ ซึ่งเป็นอาหารอิตาเลียนและอาหารไทย ร้านกาแฟ อากาศ “เดย์” , The Yard Restaurant , กราวด์ คอฟฟี่ , Charm Shabu , ชาไข่มุก CHM  โดยร้านตั้งอยู่ที่ซอยเย็นอากาศ และสาทร 11

นอกจากนี้ยังมีร้านสปา ” The Zense”  3 สาขา ที่นางลิ้นจี่ สาทร 11 , เย็นอากาศ ลูกค้าที่มากิน แชะ สามารถผ่อนคลายกับการนวด-สปาได้

นางญาณี กล่าวว่า เธอเป็นคนดิจิตอล ทำสื่อ ออกแบบ และโฆษณา ออนไลน์ ให้กับลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 10 ปี  อิ่มตัวจากธุรกิจ เมื่อมาเจอบ้านเก่าในซอยเย็นอากาสรู้สึกชอบ ประกอบกับนำความชอบของเธอ เป็นคนชอบเที่ยว ชอบกิน และชอบญี่ปุ่น จึงขยับมาเปิดร้านอาหาร สร้างแบรนด์  Akart  ซึ่งประสบความสำเร็จรวดเร็วคืนทุนได้ในปีแรก เป็นร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย ขนมดัง ลูกค้ากลับมาบ่อย

ที่มาของการเปิดร้าน Red Panda Sweet เพราะตัวเธอ ชอบไปฮอกไกโด ที่มีเรด แพนด้า เป็นสัญลักษณ์ของที่ดี จึงเป็นที่มาของร้าน Red Panda ที่มาร่วมกับเฮ้สตรีท ซึ่งคุณจารุวัลย์ ไปที่ร้านอากาศบ่อย ๆ จึงชวนมาเปิดร้านชากับเฮ้สตรีท  ตั้งใจทำให้เป็นฮับแห่งใหม่ของสีลม ขายนม ชา กาแฟ แนวคาเฟ่เล็ก ๆ น่ารัก มีมุมให้นั่งและถ่ายรูป วางแผนจะขยายแบรนด์ เรด แพนด้า สวีท ไปกับเฮ้ สตรีท

“ร้านเรด แพนด้า ฯ ไม่ใช่แค่ชานม แต่มีทั้งนมฮอกไกโดที่หอม สด ใหม่ทุกวันจากฮอกไกโด ชาเขียวมัชชะ บิงชู ชานมผสมนมจริง ไม่ใช่นมเทียม ทุกเมนูของร้าน ลงลึกรายละเอียด ซึ่งเราจริงจัง ตั้งแต่ร้านกาแฟ ใช้ของเกรดพรีเมี่ยม ตั้งแต่เมล็ดกาแฟ การคั่วโดยแชมป์ของประเทศไทย เครื่องทำกาแฟดีที่สุดของโลก รวมอยู่ที่ร้าน Ground coffee สาทร 11 ” นางญาณี กล่าว