บิ๊ก TPLAS ขำกลิ้ง สารพัดข่าวลือผลิตสารกัญชง

HoonSmart.com>>”ธีระชัย ธีระรุจินนท์” บิ๊ก TPLAS สุดมึน !!! ตกเป็นเป้าปล่อยข่าวลือไม่หยุด ล่าสุดข่าวยื่นอย.ผลิตสารสกัดกัญชง เจ้าตัวชี้ ใบกัญชง ยังไม่เคยเห็น-ไม่เคยรู้จัก เชื่อคนปล่อยข่าวมีเป้าหมายไม่ดี วอนตั้งสติรับข่าวสาร

นายธีระชัย ธีระรุจินนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994 ) หรือ TPLAS เปิดเผย WWW.HoonSmart.com ว่า บริษัท ฯ ตกเป็นเป้าข่าวลือต่าง ๆ มากมาย มีทั้งข่าวการยื่น อ.ย.ขอผลิตสารสกัดกัญชง , ข่าวการซื้อกิจการซาลาเปา ชื่อดัง , หรือข่าวถูกเทคโอเวอร์

” แรก ๆ ผมก็ตื่นเต้นกับข่าวลือที่ออกมา ตอนนี้รู้สึกเฉย ๆ และขำมากกว่า กับข่าวยื่นขอ อ.ย.ผลิตสารสกัดกัญชง ใบกัญชง เป็นยังไง ผมยังไม่รู้จัก ซึ่งผมไม่รู้เหตุผลของการปล่อยข่าวลือแต่ละข่าว เพราะในตลาดทุน มีข่าวร้อยแปด ไม่อยากคิดหรือเดา ให้เสียสมอง คนปล่อยข่าว อาจเข้ามาเก็งกำไร หรือติดหุ้น มีเป้าหมายในการปล่อยข่าว ผู้รับข่าวสารต้องพิจารณาข่าวให้ดี ” ซีอีโอ ไทยพลาสติก ฯ กล่าว

ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการ กล่าวอีกว่า บริษัท ไม่เคยปิดโอกาส ในการหาพันธมิตรทางธุรกิจ แต่ต้องพิจารณาหลายอย่าง ไม่ใช่ใครก็ได้ อย่างน้อยผู้ที่เข้ามาเป็นพันธมิตร ต้องมีคุณธรรม และอยู่ในธุรกิจที่เป็นเทรนด์ไปได้ และไทยพลาสติก ต้องถนัด