เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” สู้โควิดระลอกใหม่

HoonSmart.com>> เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” สนับสนุนสมาชิกออกกำลังกายต่อเนื่อง สู้โควิด-19 ระลอกใหม่ พร้อมเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษแบบฟินๆ

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) โปรแกรมสุขภาพระดับโลกที่สนับสนุนให้สมาชิกปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพและชีวิตดีขึ้นอย่างยั่งยืน ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” (Healthier & Happier) ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ พร้อมมอบความเฮลท์ตี้และแฮปปี้ให้แก่สมาชิกในช่วงเวลาที่การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่สุด ด้วยสิทธิพิเศษหลากหลาย และลุ้นรับของรางวัลพิเศษเมื่อทำแบบประเมินออนไลน์หัวข้อความกังวลต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งพร้อมสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่

“เราอยากให้ท่านสมาชิกหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เราจึงให้สมาชิกสะสมคะแนนจากการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น พร้อมมอบของขวัญพิเศษ เพื่อช่วยกระตุ้นให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ มีภูมิต้านทานที่ดี และมีสุขภาพที่แข็งแรง ดังนั้น ขอฝากแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” ให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ได้ร่วมรับความเฮลท์ตี้และแฮปปี้ด้วยสิทธิประโยชน์พันธมิตรมากมาย อาทิ ส่วนลดสินค้า และของรางวัลต่างๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้ จะมีส่วนสนับสนุนให้ทุกท่านมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives”นายเอกรัตน์ กล่าว

สำหรับแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” สมาชิกจะได้รับความสุขแบบดับเบิ้ล! ว้าว!กับส่วนลดที่มากขึ้น และสะสมคะแนนง่ายยิ่งขึ้น! กับสิทธิพิเศษที่เอไอเอ ไวทัลลิตี้ คัดสรรมาให้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย.2564

• แฮปปี้คูณสองสำหรับสมาชิกสถานะโกลด์และแพลทินัม อิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพ ด้วยโค้ดส่วนลด GrabFood มูลค่า 100 บาท และโค้ดดูหนังฟรี 2 เรื่องผ่าน TrueID เพียงรับสิทธิภายในวันที่ 30 เมษายน 2564

• ว้าวกับส่วนลดที่มากขึ้นจาก Fitbit ซื้อนาฬิกาและเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะฟิตบิทผ่านแอป AIA Vitality ได้รับส่วนลดสูงถึง 30%

• รับความคุ้มค่า 2 ต่อ เมื่อชอปท็อปส์ ออนไลน์ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อสินค้าหมวดอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และเบเกอรี่ ครบ 600 บาทและต่อที่ 2 รับคะแนนไวทัลลิตี้ หมวดอาหารสุขภาพ ได้แก่ ผัก ผลไม้สด และนมพาสเจอร์ไรส์สูตรพร่องมันเนย

• รับ 100 คะแนนพิเศษ พร้อมลุ้นรับ Fitbit Charge 4 ทำแบบประเมินออนไลน์หัวข้อความกังวลต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อรับคะแนนพิเศษ 100 คะแนนและลุ้นรับ Fitbit Charge 4

• ฟิตต่อเนื่อง “ฟิตเต็ม 100” รับคะแนนออกกำลังกายเพิ่มง่ายยิ่งขึ้น รับคะแนนออกกำลังกายเพิ่มเป็น 100 คะแนนต่อวัน จากเดิม 50 คะแนน เพื่อเพิ่มสถานะได้ไวยิ่งขึ้น