BIZ ปักธงผลงานปี 64 สร้างสถิติสูงสุดใหม่

HoonSmart.com>>BIZ ลั่นผลงานปี 64 สร้างสถิติสูงสุดใหม่ งานในมือแน่น 2.3 พันลบ.-ทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปี 64 ลุยประมูลงานภาครัฐและเอกชน ต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา วางเป้ามีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มเท่าตัว  พร้อมรับสิทธิบัตรทอง 30 บาท รักษาทุกที่ 

สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์

 นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) เปิดเผยว่า แผนงานปีนี้ บริษัทฯ เข้าประมูลงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 2,345 ล้านบาท  ทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดตามแผนปี 2564 ดันการดำเนินงานปีนี้ เติบโตแข็งแกร่ง มีโอกาสสร้างสถิติสูงสุดใหม่  ยังไม่นับรวมงานใหม่ ๆ ที่ BIZ จะเข้าร่วมประมูลและมีโอกาสได้งานเข้ามาเสริม

นอกจากนี้ โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บริษัทฯ ถือหุ้น 65%  รายได้มีแนวโน้มเติบโตแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน โดยปีนี้ วางเป้าหมาย มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว จากการเปิดรับโครงการภาครัฐ  “30 บาทรักษาทุกที่” ที่ให้สิทธิผู้ป่วยโรคมะเร็ง สามารถเข้าถึงการรักษาโรคได้ทุกโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการ เพียงยื่นบัตรประชาชนแสดงตัวตนเพื่อขอรับสิทธิเท่านั้น

สำหรับโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งเอกชน ที่รองรับผู้ป่วยสิทธิ์บัตรทองของรัฐบาล เปิดดำเนินการแล้ว มีความพร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือ และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญทางด้านรังสีรักษา และอายุรกรรมมะเร็ง

รพ.แคนเซอร์อลิอันซ์ ฯ เป็นรพ.ขนาดเล็ก  30 เตียง มีเครื่องฉายรังสี เทคโนโลยีชั้นสูง ทั้งรังสี 4 มิติและรังสีร่วมพิกัดเสมือนการผ่าตัด   พร้อมทั้งยาเคมีบำบัด และยามุ่งเป้า และตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ผู้ป่วยโรคมะเร็ง สามารถถือบัตรทองเพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องรอคิวฉายรังสีรักษานานเหมือนที่ผ่านมา และยังพร้อมรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งภาคตะวันออกและทั่วประเทศ