“พีรพัฒน์” จัดกิจกรรม “บขส.ห่วงใย ห่างไกล โควิด-19”

HoonSmart.com>>“พีรพัฒน์ฯ” ร่วมกับ “บขส.” จัดกิจกรรม “บขส. ห่วงใย ห่างไกล Covid-19” ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบนรถโดยสาร-สถานี-ตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 พนักงานรถตู้ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้บริการ

      

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี  ( PRAPAT ) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด CLEANING HYGIENE SOLUTIONS ในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ บขส. จัดกิจกรรมการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ระลอกใหม่ ภาตใต้ชื่อโครงการ “บขส. ห่วงใย ห่างไกล Covid-19” ให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

โดยบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล บลูเจล ขนาด 5 ลิตร จำนวน 80 แกลลอน, ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เจล “แฮนดี้ เซฟี่” ขนาด 60 มล. จำนวน 840 หลอด , ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ “วิพเคลียร์” ขนาด 5 ลิตร จำนวน 40 แกลลอนและแท่นอะคิลิคพร้อมเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ จำนวน 2 ชุด มอบให้กับ บขส.

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้สนับสนุนบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดสัมผัสร่วมสาธารณะด้วยการนำน้ำยา “วิพ เคลียร์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุขกำหนด มีความเข้มข้นในการป้องกันเชื้อไวรัส สามารถฆ่าเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี เช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค และลดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด -19 จากคนสู่คนตามพื้นผิวต่าง ๆ ภายในห้องพักผู้โดยสาร สถานีขนส่งหมอชิต

รวมทั้งนำน้ำยา “วิพ เคลียร์” บรรจุใส่เครื่องพ่นสเปรย์ FOGGER ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อให้ปริมาณน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นออกมา เป็นละอองฝอยที่มีความละเอียดขนาดเล็กมาก สามารถเข้าถึงทุกซอกทุกมุมได้ทั่วถึงและตรงจุด ไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในรถโดยสารปรับอากาศและรถตู้สาธารณะ รวมทั้งบริเวณชานชาลาสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ได้ปลอดภัย ปลอดโรค ตลอดการเดินทาง

ทั้งนี้การบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อของบริษัทฯ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่บริษัทฯ มีความชำนาญการมากกว่า 30 ปี ด้วยน้ำยาที่ได้รับใบรับรองการฆ่าเชื้อจากอย. สำหรับโรงเรียน, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล, โรงงาน, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, ห้างสรรพสินค้า, ตลาดฯ ด้วยค่าบริการที่จับต้องได้เริ่มต้นที่ 3 บาทต่อตรม.

“พีรพัฒน์ฯ คำนึงถึงความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 พร้อมหนุนมาตรการเชิงรุก ตามแนวนโยบายรัฐบาล เพื่อให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ไปด้วยกันเหมือนเช่นที่ผ่านมา” นายวีระพงค์ กล่าว