NEX แกร่ง ตั้งฐานใหม่ 5 บาทแข็งแกร่ง

HoonSmart.com>>NEX  แข็งแกร่ง ตั้งฐานใหม่ 5 บาท  ไม่ยี่หระแม้จะถูกจับเข้าแคชบาลานซ์ รอชิงเค้กก้อนใหญ่ BUS EV ของขสมก. ภายในไตรมาส 1/64 

ราคาหุ้น เน็กซ์ พอยท์ (NEX) กลับมาตั้งฐานใหม่ที่ 5 บาท แบบสตรอง ปิดตลาดวันที่ 13 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ระดับ 5.40 บาท   และซื้อขายวันนี้ (14 ม.ค.) ยืนเหนือ 5 บาทได้ แม้จะถูกตลาดหลักทรัพย์ฯ จับขังเข้า Cash Balance ระดับ 1 มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.-1 ก.พ.

โทษฐานราคาวิ่งกระจายวันเดียว 23% จากราคา 4.58 บาท ไปปิดตลาดที่ 5.65 บาท ทำเอานักลงทุนรายย่อยอดสงสัยไม่ได้ แล้วทำไมหุ้นพี่บิ๊กอย่าง DELTA ราคาวิ่งกระจาย จากหลักสิบ จนทะลุ 800 บาท …นี่ละน้าเค้าถึงเรียกว่า “ดุลพินิจ” อย่างไม่ต้องสงสัยใด ๆ อีก

การกลับมาตั้งฐานใหม่ ขณะที่ถูกจับเข้าแคชบาลานซ์ของ NEX ที่ระดับราคา 5 บาท ถือเป็นจุดที่น่าสนใจอย่างมาก  เพราะราคาหุ้น NEX ย่ำฐานอยู่แถว ๆ 4.12-4.68 บาท/หุ้น มาเกือบจะ 4 เดือนแล้ว

อย่างที่ว่า ….การเข้าทำงานกับภาครัฐ โดยเฉพาะการหวังจะเข้าไปชิงเค้กก้อนใหญ่
รถเมล์ BUS EV ของขสมก. แม้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จะออกตัวแรง
ว่า แผนการเช่า BUS EV แล้วจ้างให้เอกชนวิ่งรถโดยสารตามระยะทางให้บริการ
ขสมก.จะได้ไม่ต้องแบกภาระค่าซ่อมบำรุง ค่าเสื่อมสภาพของรถ คนกรุงก็ได้ใช้รถใหม่แอร์เย็นฉ่ำ ไม่มีมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยล้างหนี้ก้อนโต 1.2 แสนล้านบาท

….พรายกระซิบมาว่า ภายในไตรมาส 1 ของปีนี้ น่าจะชัดเจน

…งานนี้ถึงบางอ้อ!!! ทำไมราคาหุ้น NEX ถึงเด้งแรง กลับมารักษาฐานใหม่ที่ 5 บาท ไม่นับงานใหม่ที่แว่วมาว่า NEX เตรียมบุก Bus Commercial มีการเจราจากับค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ไว้เรียบร้อย มีออเดอร์เข้ามารอแล้วละ

ฉะนั้น การกลับมารอบนี้ของหุ้น NEX ไม่ธรรมดาแน่…และการมีแม่อย่าง EA ช่วยเสริมและพร้อมจะไปด้วยกัน แบตเตอรี่ & รถอีวี