‘เมืองไทยประกันชีวิต’ ช่วยลูกค้ารับมือภาษีโค้งสุดท้ายชำระเบี้ยหลายช่องทาง

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต ให้คุณพร้อมรับมือเรื่องภาษี ในโค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปีด้วยหลากหลายช่องทางชำระเบี้ยแสนสะดวก

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ตอกย้ำจุดยืน “MTL Everyday Life Partner” ในการเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้นวัตกรรมการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน โดยมุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ ผ่านบริการ MTL Smile Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ ที่ชื่นชอบ สะท้อนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน และเติมเต็มชีวิตของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตลอดช่วงชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าผู้ที่วางแผนลดหย่อนภาษีด้วยประกันชีวิตไม่เสียสิทธิลดหย่อนภาษีสำหรับปีภาษี 2563 ที่ต้องชำระเบี้ยประกันภัยภายในวันทำการสุดท้ายของปีภาษี ด้วยหลากหลายช่องทางชำระเบี้ยให้ลูกค้าได้เลือกชำระเบี้ยประกันภัยตามช่องทางที่สะดวก อาทิ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ) ช่องทางชำระเบี้ยออนไลน์ อาทิ แอปพลิเคชัน MTL Click / Mobile Banking/ Internet Banking หรือ Wallet Application และบริการ Video Call ที่ โทร. 1766 (ในวันและเวลาทำการ)

ลูกค้าสามารถตรวจสอบช่องทางการชำระเบี้ยอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อประกันสุขภาพ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อประกันชีวิต ประกันชีวิตแบบบำนาญ และประกันสุขภาพบิดามารดาของผู้มีเงินได้และคู่สมรส ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป จะต้องแจ้งความประสงค์ให้กับบริษัทประกันชีวิต เพื่อให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลการชำระเบี้ยประกันภัยของคุณให้กับกรมสรรพากร มิเช่นนั้นจะไม่สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้

โดยลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click หรือช่องทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ)

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว