DOHOME ปิดชั่วคราวสาขาพระราม 2-เพชรเกษมพิษโควิด

HoonSmart.com>> “ดูโฮม” ปิดสาขาชั่วคราว “พระราม 2-เพชรเกษม” ตั้งแต่ 19 ธ.ค.-3 ม.ค.64 ตามคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร หลังโควิดแรงงานต่างด้าวพุ่ง ยันรายได้ 2 สาขาเป็นสัดส่วนเพียงเล็กน้อยของรายได้รวมบริษัท

บริษัท ดูโฮม (DOHOME) แจ้งปิดทำการชั่วคราว 2 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม2 และสาขาเพชรเกษม โดยปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.63 ถึง 3 ม.ค.64 ตามคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 3483/2563 มีคำสั่งให้ปิดห้างสรรพสินค้าชั่วคราว หลังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ประกอบกับจังหวัดสมุทรสาครมีจำนวนแรงงานต่างด้าวที่มาประกอบอาชีพเป็นจำนวนมากและผู้ติดเชื้อรายใหม่ในกลุ่มแรงงานต่างด้าว

อย่างไรก็ตามสัดส่วนรายได้ของทั้ง 2 สาขา คิดเป็นสัดส่วนเพียงเล็กน้อยของรายได้รวมทั้งบริษัทฯ อย่างไรก็ตามในช่วงที่ปิดดำเนินการชั่วคราวบางสาขา ลูกค้ายังสามารถใช้บริการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์(E-Commerce) และช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขาย โดยสามารถรับ คำสั่งซื้อและบริการจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน

ปัจจุบันบริษัทมีการขายสินค้าผ่านช่องทางการสั่งซื้อสินค้าโดยตรงทางโทรศัพท์ผ่านทีมงานขายสินค้าและทีมงานผู้แทนขายเป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างสูงมากอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงนี้บริษัทฯ เตรียมพร้อมสำหรับบริการดังกล่าวเพื่อให้เพียงพอรองรับการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยในช่วงระหว่างปิดดำเนินการบริษัทฯ จะดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชิ้อและอบโอโซน เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้า