เอไอเอ “แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ นิวนอร์มอลพลัส” ช่วงเทศกาลปีใหม่

HoonSmart.com>> “เอไอเอ” จัดแคมเปญ “แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ นิวนอร์มอลพลัส” วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 พร้อมวงเงินคุ้มครองโรคโควิด-19 อีก 3,000 บาทต่อกรมธรรม์ เพื่อความอุ่นใจเมื่อต้องเดินทางไกลในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาดอยู่

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอและครอบคลุม โดยเฉพาะความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ เพื่อให้คนไทยสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจ สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ดังนั้น เอไอเอ ประเทศไทย จึงจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และในปีนี้ยังมอบความพิเศษเพิ่มเติม ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 5,000 บาทต่อกรมธรรม์

อีกทั้งยังมอบความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 อีก 3,000 บาทต่อกรมธรรม์ โดยให้การคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง มีอายุความคุ้มครองนานถึง 30 วัน โดยจะเริ่มคุ้มครองนับตั้งแต่วันและเวลาที่ลงทะเบียนและรับสิทธิ อย่างไรก็ตาม ผู้เอาประกันภัยจะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัยเท่านั้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ผ่านโครงการส่งเสริมการประกันภัยสำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) ที่มีชื่อว่า กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่ นิวนอร์มอลพลัส (ไมโครอินชัวรันส์)”

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ เพื่อขอรับสิทธิ์กรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 31 ธันวาคม 2563 2563 และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/AIA_FreePA2020