ACG ปั๊มยอดขายโค้งสุดท้าย อัดแคมเปญเดือดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

ACG มั่นใจยอดขายโค้งสุดท้ายแจ่ม  “ฮอนด้า”เตรียมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่  บุกตลาดอีโคคาร์ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป  พร้อมแคมเปญเดือด! กระตุ้นยอดขาย

ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด  (ACG) ดีลเลอร์รายใหญ่รถยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินงานไตรมาส 4/63 ของกลุ่มบริษัท คาดฟื้นตัวจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นช่วงปลายปี หลังค่ายรถยนต์ฮอนด้ามีแผนบุกตลาดอีโคคาร์ หรือซิตี้คาร์  ซึ่งเปิดจองรถยนต์สองรุ่นใหม่  ภายใต้ธีม The City Series ซึ่งได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ อี : เอชอีวี หรือรุ่นไฮบริด และฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ และเตรียมเปิดตัวอีกครั้งในงาน Motor Expo 2020 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37) ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 นี้

ค่ายรถยนต์ฮอนด้ายังเตรียมจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย รวมถึงการจัดโปรโมชั่นควบคู่กับสถาบันการเงินในการปล่อยสินเชื่อ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ผลักดันตลาดรถยนต์ฟื้นตัวในปลายปี ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

 “แม้ว่าการแพร่ระบาดของโควิด ทำให้เศรษฐกิจทั้งในและนอกประเทศตกต่ำ แต่ช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ส่วนแบ่งทางการตลาดของฮอนด้า  ยังเพิ่มขึ้นจาก 27.3% เป็น 28.5% ในส่วนของตลาดรถยนต์นั่ง และคาดว่า ทั้งปีจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 29% จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 27% เท่านั้น ซึ่งเน้นย้ำถึงความเป็นแบรนด์ชั้นนำของฮอนด้าได้เป็นอย่างดี”

“หลังไวรัสโควิด-19 เริ่มเคลี่คลาย  ทำให้ยอดขายเริ่มกลับมา ปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาให้บริการ 9 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และพร้อมให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งบริการก่อนและหลังการขาย ภายใต้ทีมงานที่มีคุณภาพ    การที่ค่ายรถยนต์ฮอนด้า เปิดตัวรถยนต์อีโคคาร์ เราเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะรถยนต์ฮอนด้า ถือเป็นเจ้าตลาดรถยนต์นั่ง และเทรนด์ของรถยนต์อีโคคาร์ กำลังเป็นที่ยอมรับและได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ”

ซีอีโอ กล่าวถึง มาตรการโครงการรถเก่าแลกรถใหม่ของภาครัฐ  หากมีความชัดเจน เชื่อว่า จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้เกิดดีมานซ์ของผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรถที่แท้จริงในตลาดออกมา ซึ่งจะทำให้ค่ายรถยนต์ได้รับประโยชน์อย่างแน่นอน