คอลัมน์เสือใหญ่ : เจ๊คิตตี้ …สวยเลือกได้จริงหรือ!!!

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 16 ก.ค. 2561

@@@ ใครช่วยตอบเจ๊รัชดา ที เจ๊พอมีความหวังขึ้นมาหรือยังฮ่ะ !!! ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 13 ก.ค. ฝรั่งขาย 357 ล้านบาท ตัวเลขนี้ฝรั่งไม่มีหุ้นขายแล้ว หรือว่า ฝรั่งไม่ขายเพราะศุกร์ 13 เลขนี้มีอาถรรพ์ตามความเชื่อ ดูเหมือนว่าจะเชื่ออย่างนั้นซะด้วยสิ …วอลุ่มซื้อขายของตลาดวันนั้น แผ่วลงมา 37,635 ล้านบาท เท่านั้นเอง นาน ๆ จะเห็นวอลุ่มตลาดซื้อขายไม่ถึง 4 หมื่นล้านบาท

@@@ นักลงทุนรายใหญ่ ที่ว่าเซียนตลาด เซียนเทคนิค บ่นอุ๊บ !!! บาดเจ็บไปตาม ๆ กัน เก็งกำไร ไม่ได้เงิน เจอตลาดแบบนี้ เล่นวันเดียวเลิก ตั้งแต่ตลาดมีเครื่องมือลงทุนใหม่ ๆ มีบล็อกเทรด มีโรบอต มาช่วยเทรด เวลาลงเนี่ย ลิฟท์เลยฮ่ะ

@@@ “ เสี่ยประทีป ตั้งมติธรรม” คิดดีแล้ว หากยังมีเงื่อนไขตั้งโต๊ะซื้อ MK ได้ไม่ถึง 25 % ของหุ้นทั้งหมดของ MK แล้ว ยกเลิกไม่เอาเลย ก็คงไม่ได้หุ้นจริง ๆ แหละ เลยเปลี่ยนเงื่อนไข รับซื้อทั้งหมด เท่าไรก็เอา กำข…รี้ ดีกว่ากำตด …. เหตุผลก็คือ ราคารับซื้อ 4.10 บาท ไม่น่ามีใครมาขายให้ บนกระดานไล่กันขึ้นไป 4.20 บาท คงซื้อไม่ได้จริง ๆ

@@@ นาน ๆ ทีเจ๊ จะเปิดดูหุ้นต่ำบาท เห็นหุ้น MPG ของเจ๊คิตตี้ “กิตติ์ยาใจ” แล้วต้องขี้ตา ขยายราคาให้ใหญ่ขึ้น เพราะไม่เชื่อตาอันยาวไกลของเจ๊ 0.24 บาท ปลายปีก่อนเคยลากกันขึ้นไป 80 สตางค์ วันนี้เหลือแค่นี้ !!!! เองเหรอ ไม่น่าเชื่อ

@@@ เมื่อไหร่เจ๊คิตตี้ จะใจอ่อนยอมหาคู่ ขืนปล่อยให้โดดเดี่ยวแบบนี้ ไม่ดีแน่ ที่ผ่านมามีหนุ่มใหญ่มาจีบ ขนเงินมากองใส่หน้า เจ๊ยังไม่สน ก็เจ๊สวยเลือกได้ซะด้วยสิ เชอะ !!!! รอบนี้หนุ่มใหญ่ทำท่าแวะกลับมาอีก อยู่ที่ว่า เจ๊คิตตี้เมื่อไรจะใจอ่อน หรือ เชิดใส่เหมือนเดิมฮ่ะ เจ๊หวั่น ๆ ว่า หนุ่มใหญ่ รายนี้ใจร้อน อาจเบื่อตื้อ เจ๊คิตตี้ ก็เป็นได้ ยกทรัพย์ขายออกไปซะก่อน

@@@ หุ้น NFC กลับมาซื้อขายแล้ว “ณัฐภพ รัตนสุวรรณทวี” ซีอีโอ NFC เงียบกริบเก็บตัวซุ่ม ลุยงานตามที่ปักธงเอาไว้ตามแผนสัญญาที่ให้กับนักลงทุนไว้ ทั้งคลังสินค้าเหลว ลานตู้คอนเทนเนอร์ และอีกมากมายที่เจ้าตัวต้องไล่เรียงทำตามสรรพกำลังที่มี FC ทั้งหลายสบายใจได้

เจ๊รัชดา เม้ามอยซอย 36 รักทุกคน : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร