เอเชีย เวลท์ “ออนทัวร์ อุบล” ขยายฐานให้ความรู้นักลงทุนตจว.

บล.เอเชีย เวลท์ จับมือตลาดหลักทรัพย์ “ออนทัวร์” อุบลราชธานี 4 ส.ค.นี้ ขยายฐานการให้ความรู้นักลงทุนตจว. พบนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และ EA ฟังฟรีมีแต่ได้ ๆ

นายกรณ์ โชติจิระภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ ( AWS ) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ จัดสัมมนาให้ความรู้นักลงทุนต่างจังหวัด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยจัดปีละ 3-4 ครั้ง ความถี่ 2-3 เดือน ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้ เอเชีย เวลท์ ออนทัวร์ ที่จังหวัดอุบลราชธานี วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 9.30 – 16.30 น. ห้องลายทอง บอลลูม โรงแรมลายทอง ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า โครงการให้ความรู้ “ เอเชีย เวลท์ ออนทัวร์ “ ดังกล่าว มีเป้าหมายกระจายให้ความรู้การลงทุนในตลาดทุน ตราสารหนี้ และ Wealth กับลูกค้า นักลงทุน ในต่างจังหวัด โดยประสานการทำงานกับตลาดหลักทรัพย์ในเรื่องสถานที่ จังหวัดที่จะไปให้ความรู้

ส่วนบล.เอเชีย เวลท์ เน้นการให้ความรู้และความเข้าใจกับนักลงทุน มีผู้เชี่ยวชาญการลงทุนแต่ละด้านไปให้คำแนะนำการลงทุน บทวิจัย นักวิเคราะห์ รวมทั้งการพาบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมงาน โดยบล.เอเชีย เวลท์ เป็นผู้เลือกบจ. ที่น่าสนใจ ณ ขณะนั้น หรือมีสตอรี่ ซึ่งครั้งนี้ได้นำบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ ( EA ) “พลังบริสุทธิ์ พลังอนาคต” เข้าร่วมงาน

นายกรณ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ น่าพอใจ มีลูกค้า นักลงทุน สนใจเข้าร่วมงานแน่นหนา 250-300 คน และมีนักลงทุนเปิดบัญชีใหม่ จำนวนมาก ทำให้ฐานลูกค้าของบริษัทเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

“ ฐานลูกค้าของบริษัทเพิ่มขึ้นต่อเนื่องอยู่ในระดับน่าพอใจ เป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัดและหัวเมืองใหญ่ ๆ รอบนอก เพื่อให้นักลงทุนต่างจังหวัด มีความรู้ความเข้าใจการลงทุนมากขึ้น เข้าถึงบทวิเคราะห์การลงทุน ไม่หลงเชื่อการลงทุนตามข่าวลือ หรือตามคำบอกเล่า หลังจากเดือนสิงหาคมแล้ว ครั้งต่อไปจัดที่สุราษฏร์ธานี และบุรีรัมย์ “ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว