‘เมืองไทยประกันชีวิต’ คัดผลิตภัณฑ์เด่นร่วม ‘มันนี่เอ็กโป’ เชียงใหม่ 6-8 พ.ย.

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 “Money Expo Chiangmai 2020” คัดสรรผลิตภัณฑ์ บริการเด่นสู่ชาวเชียงใหม่และชาวภาคเหนือ ตั้งแต่ 6-8 พ.ย.63

สาระ ล่ำซำ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน ดำเนินธุรกิจด้วยความความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” พร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และช่องทางการขายที่หลากหลาย บนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่15 Money Expo Chiangmai 2020 ระหว่างวันที่ 6 – 8 พฤศจิกายน 2563 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วน พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย และจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้

บริการใหม่ “MTL Mini Click” ที่จะช่วยให้ทุกเรื่องของการเช็กข้อมูล เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงเพิ่ม @Muangthailife เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE และกดเมนู “ลูกค้า MTL” จากนั้นกรอกข้อมูลง่ายๆ ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน ก็สามารถใช้บริการ MTL Mini Click ได้ทันที ทั้งนี้ ความโดดเด่นของบริการ “MTL Mini Click” มีขั้นตอนไม่ซับซ้อน สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเช็กข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ ประวัติการเคลม การเช็กยอดชำระเบี้ยประกันภัย รวมไปถึงสามารถชำระเบี้ยประกันภัย ด้วยการสร้าง QR Code เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านโมบายแบงก์กิ้ง หรือสร้าง Barcode เพื่อชำระเบี้ยประกันภัยที่สาขา/ เคาน์เตอร์ธนาคาร

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนความคุ้มครอง สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ได้ด้วยกรมธรรม์เดียว ได้แก่ แบบประกันภัยเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้ แบบไม่มีสะดุด โดยมีจุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนปีละ 1%(1) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(2)

กลุ่มผลิตภัณฑ์วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม เพื่อชีวิตเกษียณที่สบาย แบบไม่มีสะดุด กับโครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์(3) ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ตอนเกษียณมีเงินใช้สบาย ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(1) พร้อมกับคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(4)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนพร้อมการันตีเงินจ่ายไม่สูญหาย ให้ลูกค้ามั่นใจในทุกสภาวะเศรษฐกิจ กับ โครงการเมืองไทย 101 พลัส(5) เป็นประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตรูปแบบเดิม แต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทน (Upside gain) ผ่านดัชนีระดับโลกอย่าง Citi Global Multi Asset USD VT 5 Series 3 Index ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะบริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi มีการการันตีเงินคืนเมื่อครบสัญญา 101%(1) และรับเงินคืนทุก 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 1%(1) พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110%(1) ตลอดสัญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุด 100,000 บาท(4)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องค่าใช่จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างครอบคลุม เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11-80 ปี คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่มีความคุ้มครองสุขภาพสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย (เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) และ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี(6) ได้อีกด้วย

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย กับแบบประกันภัยที่สามารถชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตได้ และเลือกโหมดชำระรายปีเท่านั้น จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 จ่ายเต็มรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% โดยซื้อแบบประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกัน 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (ยกเว้นแบบประกันภัย Universal life และ Unit Linked) ชำระเบี้ยประกันภัยรวมขั้นต่ำ 50,000 บาท โดยจำกัดเฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยแบบเต็มจำนวนเท่านั้น และต่อที่ 2 แลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดชำระค่าเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืน 12%(7)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทยสไมล์คลับ” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็กรายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ วิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ และแอปพลิเคชัน สำหรับลูกค้า MTL Mini Click ที่ทำให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริการ แบบนี้มีได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเช็กกรมธรรม์ ประวัติการเคลม ยอดชำระเบี้ย สร้าง QR หรือ Barcode เพื่อชำระเบี้ยก็ทำได้ง่าย ผ่าน LINE แอฟพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 Money Expo Chiangmai 2020