โบรกฯ มองแนวโน้มหุ้นภาคบ่ายลุ้นรีบาวด์

HoonSmart.com>> โบรกฯ มองแนวโน้มหุ้นภาคบ่ายคาดดัชนีแกว่ง ลุ้นรีบาวด์ บล.กสิกรไทย แนะ INTUCH และ ORI “กรุงศรี” แนะหุ้นได้ประโยชน์ล็อกดาวน์ยุโรป กำไรโตไตรมาส 3/63 ด้าน “ฟิลลิป” จับตาชุมนุมกลุ่มคณะราษฎรเย็นนี้

บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย มองแนวโน้มตลาดหุ้นภาคบ่ายนี้คาด SET index แกว่งในกรอบ 1,185-1,220 จุด แนะรอดูความคืบหน้า Vaccine, outlook ของบริษัทจดทะเบียนในครึ่งปีหลัง, ประเด็นสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ-จีน และ การเลือกตั้ง ปธน.สหรัฐ, จำนวนผู้ติดเชื้อโควิดที่เร่งตัวขึ้นโดยเฉพาะในต่างประเทศและความไม่แน่นอนจากสภาวะการเมือง

กลยุทธ์การลงทุนต่อจากนี้คาด SET เริ่มมี downside จำกัดในกรอบ 1,195-1,205 จุด และอาจเห็นแรงรีบาวน์ในระหว่างชั่วโมงการซื้อขาย รอดูการเปิดประชุมสมัยวิสามัญแห่งรัฐสภา เพื่อเร่งหาทางออกท่ามกลางความขัดแย้ง แนะนำหุ้น INTUCH และ ORI

บล.กรุงศรี มองกรอบดัชนีภาคบ่าย 1,200-1,210 จุด เน้นเก็งกำไรหุ้นที่ได้ประโยชน์จากยุโรปล็อกดาวน์และราคาน้ำมันดิบลงและหุ้นที่กำไรไตรมาส 3/2563 จะออกมาดี หลังช่วงเช้าปิดลดลงทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นต่างประเทศ จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 พุ่งขึ้นและข่าวประกาศล็อกดาวน์หลายเมืองใหญ่ในยุโรปและสหรัฐกดดันดัชนี รวมทั้งหุ้นน้ำมันถูกขายตามราคาน้ำมันดิบร่วงแรง แนะนำ XO, AMA

บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) คาดตลาดภาคบ่ายลุ้นดัชนียืนเหนือบริเวณ 1,200 จุด จึงจะมีโอกาสรีบาวด์ได้สั้นๆ แต่ไม่ไกลต่อจากช่วงเช้าที่เริ่มติดลบน้อยลง ขณะที่ยังต้องติดตามการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรบริเวณ BTS ศาลาแดงจนถึงหน้าวัดแขกและถนนสีลมในช่วงเย็นวันนี้ วางกรอบดัชนี 1,190-1,215 จุด