กลุ่มปตท.ผนึกพลังแข่งขันหนุนเติบโตยั่งยืนภายใต้ Project ONE

HoonSmart.com>>กลุ่มปตท. ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจระหว่างกลุ่ม ปตท. ภายใต้ Project ONE เสริมสร้างความสามารถแข่งขันและเติบโตยั่งยืน

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. (PTT) เปิดเผยว่า ปตท.ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจระหว่างกลุ่ม ปตท. ภายใต้ Project ONE ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันและเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับกลุ่ม ปตท. ที่นำกลยุทธ์ Asset Backed Trading มาดึงศักยภาพของแต่ละบริษัท และใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่หลากหลาย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการจัดหาพลังงานของประเทศ เพิ่มศักยภาพในการสร้างมูลค่าเพิ่ม ด้วยพลังร่วมระหว่างกลุ่ม ปตท. อันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนต่อไป

สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจระหว่างกลุ่มปตท.ในครั้งนี้ มีนายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย ร่วมเป็นประธาน และสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความเข้าใจระหว่างกลุ่ม ปตท. โดยมี นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ (TOP) นายคงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีที โกลบอลเคมิคอล (PTTGC) นายนพดล ปิ่นสุภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี (IRPC) น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) และนายดิษทัต ปันยารชุน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงฯ