เสือใหญ่ : ตลก ???

โดย …. เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 9 กรกฎาคม 2561

@@ เจ๊ล่ะขำไม่ออก !!!! จะให้เจ๊เสียใจหรือดีใจ กันล่ะกับผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หมอสุวิน บิวตี้” ก็หมอออกมาพูดแบบหน้าปัง ไม่สนใจซื้อหุ้นคืน …. เพียงชั่วข้ามคืน หมอสุวิน ก็เปลี่ยนใจซะงั้น จนเจ๊และนักลงทุนตามกันไม่ทัน ….. เจ้าชู้เปลี่ยนใจง่ายๆๆแบบนี้เห็นทีเจ๊ต้องเลิกสนใจ

@@ กลับมาว่าด้วยเรื่องที่เป็นสาเหตุทำให้เจ๊ขำไม่ออก ก็เพราะจู่ๆๆ หมอ ประกาศดังฟังชัด กลับใจซื้อหุ้นคืน ( ยังไม่มีการประชุมขออนุมัติจากบอร์ด) ทนเห็นหุ้นดิ่งติดต่อกัน 3 วันไม่ได้

@@ ไม่เฉพาะเจ๊ที่คิด นักลงทุนก็คิด หากบอร์ดบริษัทไม่อนุมัติ จะทำยังไงกัน …..แหมๆๆ หมอดันโพร่งประกาศตัดหน้าบอร์ดออกมาซะงั้น

@@ คำประกาศิต ของ “หมอสุวิน” ได้ผล เป่าหุ้น BEAUTY วิ่งปู๊ดทันที ซื้อขายทะลุ หมื่นล้าน 3 วันติดต่อกัน แรงซื้อขายขนาดนี้ นกรู้ -มือดี ที่ไหน ทำกำไรบานฉ่ำได้ขนาดนี้ ?????!

@@ เจ๊ห๊วงห่วง คนติดหุ้นที่หวังราคาจะกลับขึ้นไป 10 บาทมั้ย !!!!….. เม่าทั้งหลายยังไม่เห็นไส้ในจำนวนที่จะซื้อคืน วงเงินที่ใช้….ทำเซียนวิ่งเข้าไปเก็งกำไร ระวังเด่วจะหาว่าเจ๊ไม่เตือน

@@ หลายกองทุนที่รับหุ้นยกล็อตจากหมอไปหลายพันล้านบาท ก่อนหน้านี้ ไม่รู้สบายดีถ้วนหน้ากันหรือเปล่า ถ้าไหวตัวทันก็ดีไป แรงขายหนักๆๆ ก็น่าจะมาจากกองทุนไม่มากก็น้อย ….ส่วนหมอสุวิน ได้เงินขายหุ้น ไปสร้างบ้านสวยๆๆหลายหลัง จะไม่หันหลังกลับมาดูหุ้นก็กะไรอยู่

@@ หุ้นความสวย-ความงาม สวยไม่ออก รับผลกระทบกันถ้วนหน้า กระทบกันเป็นลูกโซ่ กับมาตรการคุมเข้มเครื่องสำอางนำเข้าจากจีน เจ๊ไม่ต้องบอกว่าเป็นตัวไหน นอกจาก BEAUTY ดูจากราคารูดมหาราช จาก 100 กว่าบาท ไหลลง ๆๆๆ ต่ำกว่า 50 บาท ยังไม่น่าสน จนกว่าฝุ่นความกังวลปัญหา อ.ย. เครื่องสำอางหายตลบ

เจ้รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 Bye bye : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร