เสือใหญ่ : SET ลึกสุดใจยัง ????

โดย …เจ๊รัชดา

www. HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 6 ก.ค. 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทย ลงได้ลึกสุดใจหรือยัง ??? ….SET วานนี้ ( 5 ก.ค.) ระหว่างวัน ร่วง 30 จุด หลุด 1,600 จุด อีกครั้ง แล้วเด้งปิดปิ่ม ๆ 1,601.42 จุด ….ฝรั่งขายอีก 1,345 ล้านบาท

@@@ การลงหนักของดัชนี ทำให้หุ้นหลาย ๆ ตัว ที่ พี/อี สูงลิ่ว หรือสูงกว่ากลุ่ม เป็นเป้าหมายถูกขายออกมา ไม่ต้องหาเหตุผลอีกต่อไปว่าขายทำไม ตราบใดที่ฝรั่งไม่หยุดขาย ….เป้าหมายไม่ใช่แค่หุ้นใหญ่ของต่างชาติแล้ว หุ้นขนาดเล็ก-กลาง ยกมาขายได้หมด

@@@ BEAUTY เป็นความซื่อ -ตรง หรือ ???? ของ “หมอสุวิน ไกรภูเบศ” หรือไม่ ที่โพล่ง “อัตรากำไรสุทธิปีนี้ขั้นต่ำ 20 % “ คนที่คิดได้รู้ทันที รายได้และกำไรปีนี้ จะเป็นเยี่ยงไร นั่นแหละสาเหตุหุ้นร่วง 2 วันติด ๆ ….เจ๊ว่า “หมอสุวิน “ ไม่พูด ดีเสียกว่า หรือถ้าอยากส่งสัญญาณ ก็พูดเลี่ยง ๆ ดีกว่ามั๊ยฮ่ะ

@@@ หุ้น EA (พลังงานบริสุทธิ์ ) ถูกเท หลุด 30 บาท ลงมา ไม่มีข่าวร้ายกับหุ้น EA ถามไปยังรายใหญ่ “เสี่ยแตงโม” ฝากบอกไม่ต้องเป็นห่วงสัดส่วนหุ้น EA ที่ “เสี่ยแตงโม” ถืออยู่ ไม่ขายอยู่แล้ว ราคานี้ (29-30 บาท ) เอามีดมาขู่ดีกว่า ….5555 ดูความใจเด็ดของเสี่ย

@@@ ก.ล.ต. ออกโรงมาแล้ว สั่งกำชับให้ คณะกรรมการ GGC เร่งตรวจสอบและชี้แจง สินค้าคงคลังล่องหน 2.1 พันล้านบาท ต่อสาธารณชนภายใน 31 ก.ค.นี้

@@@ ผ่านไปแล้วแบบ Happy สุด ๆ กับงานสัมมนา “BLStalk2018” ทอล์ค “เทคนิค รวยทันใจ” ที่ผ่านมา “บรรณรงค์ พิชญากร “ เอ็มดี บล.บัวหลวง ยิ้นหน้าบาน ลูกค้าแน่นเต็มที่นั่ง ใครที่พลาด ดูย้อนหลังกันได้ที่ www.facebook.com/bualuangsec