ซีโฟร์ โกลบอล ปรับแผนธุรกิจ รุกขยายช่องทางการขายซีเคร็ท เจ

HoonSmart.com>>ซีโฟร์ โกลบอล บริษัทย่อย ทาพาโก้ ปรับแผนธุรกิจรับมือโควิด-19 พร้อมปรับรูปแบบสินค้า  เพิ่มโซนเกาหลี สร้างจุดแข็ง เน้นแตกต่าง 

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล กรรมการ บริษัท ทาพาโก้ (TAPAC) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล (C4 GLOBAL)  เปิดเผยว่า บริษัท ซีโฟร์ ฯ ได้ปรับแผนธุรกิจให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจที่ชะลอตัว จากผลกระทบการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  โดยวางรูปแบบธุรกิจ 3 ทาง ประกอบด้วย

 

1.รูปแบบธุรกิจการรุกขยายการตลาดออนไลน์ และโซเชียลคอมเมิร์ช มากขึ้น, 2. การเร่งขยายการทำคาราวานมากขึ้น ในลักษณะของการจัดบูธ ของพื้นที่จัดในห้างสรรพสินค้า  50-250 ตารางเมตร ระยะเวลาการจัด 15 วันหรือ 2 สัปดาห์ แทนการเปิดสาขาถาวร ซึ่งรูปแบบคาราวานสินค้า  สามารถเปลี่ยนสถานที่ ไปตามจุดที่กำหนดได้ของห้างสรรพสินค้า เป็นการเพิ่มช่องทางการขายอย่างก้าวกระโดด

และ 3. อยู่ระหว่างพิจารณาเก็บสาขาที่มีศักยภาพ จากยอดขายในอดีตถึงปัจจุบัน จำนวนทั้งหมด 6 สขา คือ เฮ้!!! สตรีท บิวตี้ สาขาสีลม , พระราม 3 , ชลบุรี , เซ็นทรัลหาดใหญ่ , เซ็นทรัลสุราษฎร์ธานี และเดอะมอลล์โคราช

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังได้ปรับรูปแบบสินค้า เพื่อสร้างจุดแข็ง เน้นความแตกต่าง โดยเพิ่มโซนผลิตภัณฑ์สินค้าเกาหลี ซึ่งเป็นพันธมิตรของซีโฟร์ โกลบอล  เพื่อขยายฐานสินค้าเกาหลี เอาใจแฟนคลับเกาหลี ที่ไม่สามารถบินไปเกาหลีได้ในช่วงโควิด-19  และพบว่าได้ผลตอบรับค่อนข้างดีจากลูกค้า โดยเน้นผลิตภัณฑ์ทุกอย่าง ทั้งเครื่องสำอาง, อาหาร , ขนมขบเคี้ยว ประเภทคอลลาเจน เป็นต้น

“การปรับรูปแบบของร้าน เฮ้ !! สตรีท บิวตี้ ให้มีผลิตภัณฑ์ของเกาหลี พันธมิตร มากขึ้น เพื่อสร้างความแตกต่างของรูปแบบร้านมัลติแบรนด์ หรือร้านที่มีสินค้าหลาย ๆ ประเภท ของจากแบรนด์ Secret J แล้ว ให้มีแบรนด์อื่น ๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง อาหารเสริม จากเกาหลีด้วย” ผู้บริหาร กล่าว