“JMART-AIS” เปิดตัวดีลสุดคุ้ม “ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ 0% นาน 12 เดือน”

HoonSmart.com>> Jaymart ผู้นำร้านค้าปลีกสมาร์ทโฟน จับมือ AIS เปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรง “ไม่มีบัตร ก็ผ่อนได้ 0% นาน 12 เดือน” เอาใจลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ สมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถผ่อน 0% ได้ ผ่อนยาวๆ นานถึง 12 เดือน ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า อนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาที เริ่ม 3 ก.ย.นี้เป็นต้นไป

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญใหญ่ “ไม่มีบัตร ก็ผ่อนได้ 0% นาน 12 เดือน” เอาใจลูกค้าทุกคน และทุกสาขาอาชีพ ให้สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ง่ายๆ ได้ที่ร้าน เจมาร์ท ทุกสาขา พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งของประเทศ รับแพ็คเกจสุดคุ้มและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

“เราเชื่อว่าแคมเปญในครั้งนี้จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาด ถึงแม้ว่ากำลังซื้ออาจจะน้อยลงจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่เราเชื่อว่าอุปกรณ์สื่อสารยังมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค และแคมเปญนี้จะช่วยให้สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายด้วยการผ่อนต่อเดือนที่น้อย และไม่มีดอกเบี้ย ประกอบกับการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่จากแบรนด์มือถือชั้นนำ และการเข้ามาของสมาร์ทโฟน 5G จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงกันยายน ไปจนถึงไตรมาส 4 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ ให้คึกคักกว่าเดิม” นายนราธิป กล่าว

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) กล่าวว่า เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทย ที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ มีความตั้งใจในการส่งมอบบริการไปยังลูกค้าทั่วประเทศ โดยวางกลยุทธ์ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง โดยร่วมมือกับเจมาร์ท ผู้นำธุรกิจค้าปลีกดิจิทัลไอทีอันดับ 1 ที่มีจุดแข็งด้านช่องทางการให้บริการและมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ ร่วมกับซิงเกอร์ และเจ มันนี่ จาก เจ ฟินเทค บริษัทในเครือเจมาร์ท ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจสินเชื่อและมีประสบการณ์สูง เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ไม่มีหลักประกัน และไม่มีบัตรเครดิตให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของเอไอเอสได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผ่อนสมาร์ทโฟนสบายๆ ด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

พร้อมเตรียมมอบแพ็คเกจสุดคุ้มมากมาย อาทิ ฟรี AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด, AIS PLAY ดูหนัง ดูซีรีย์ ไม่คิดค่าเน็ต, บริการ YouTube Premium ฟรี! สูงสุดนาน 6 เดือน ทั้งนี้ เชื่อว่าจุดแข็งของเราทั้งสองนี้จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้า บริการ และนวัตกรรมทางการเงินที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

“แคมเปญในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งในความร่วมมือกันหลายๆ ด้าน ของการ Synergy ในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท ไม่ว่าจะเป็นด้านสินเชื่อจาก ซิงเกอร์ และ เจ มันนี่ จาก เจ ฟินเทค และด้านช่องทางจำหน่ายจากพนักงานขายซิงเกอร์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และมอบข้อเสนอ ฟรีประกันอุบัติเหตุนาน 6 เดือน จาก เจพี ประกันภัย และเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเอไอเอส พบกับแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.นี้เป็นต้นไป”นายพงษ์กรณ์ กล่าว