คอลัมน์เสือใหญ่ :  วัคซีนมา-ถุงมือยางไป

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  25 ส.ค. 2563

@@@ ดัชนี SET (24 ส.ค.) พุ่ง + 17.85 จุด ปิดเกือบนิวไฮของวัน 1,317.11 จุด มูลค่าซื้อขาย 57,078 ล้านบาท …. ต่างชาติขายเล็กน้อย -126 ล้านบาท , กองทุนกลับมาซื้อ +1,517 ล้านบาท ส่วนรายย่อย ขาย -2,122 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นไทยและหุ้นโลก ติ่งไปกับกระแสการพัฒนาวัคซีนป้องกันโควิด-19 …. เป็นความหวังของตลาดหุ้นทั่วโลก  จังหวะนี้ ราคาหุ้นถุงมือยาง STGT จะสวิงแรงตามวัคซีน ….ดูไม่ยากแค่ติดตามวัคซีน มาเมื่อไร หุ้น STGT หมดเสน่ห์กัน

@@@  จะรอให้วัคซีนมา คงไม่ไหว การดูแลสุขภาพสำคัญกว่าการรักษา  คอนเซปหุ้นนี้เลย  SCM (ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์) ได้ฤกษ์เบิก IPO ซะที เปิดจอง 27 ส.ค. – 1 ก.ย. นี้ ราคาหุ้นละ 1.90 บาท เสนอขายแค่ 150 ล้านหุ้น เท่านั้น …. SCM เป็นธุรกิจเครือข่ายขายตรง ที่เข้าตลาดหุ้น ไม่นานเกินรอต้นสัปดาห์ที่ 2 ก.ย. ก็น่าจะได้ลุ้นราคากัน

@@@  ลัลลาตามคาด W (วาว แฟคเตอร์) ผู้ถือหุ้นเทคะแนนเสียงเกือบ 100 % ให้ซื้อ “โดมิโน่ส์ พิซซ่า”  ลิขสิทธิ์พิซซ่าชื่อดังของสหรัฐ แต่เพียงผู้เดียวในไทย  …แหม่ !!! มีข่าวดีขนาดนี้น่ะ หุ้น W สงบแน่นิ่ง ไม่ไหวติงแต่อย่างใด

@@@ ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ (TITLE) อสังหา ฯ ทางเลือกของภูเก็ต ซิลลิ่งขาด 2.46 บาท …. โครงการคอนโด ที่หาดในยาง รอเสริฟนักลงทุนต่างชาติ ราว 1 หมื่นล้าน ตัวทำรายได้อู้ฟู่ เป็นสตอรี่ดี ๆ ของ TITLE จ้า

@@@  CSS  (คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ฯ) หุ้นเต็มบาท มาหลายปี แต่โชคดีของผู้ถือหุ้น ที่ได้ปันผลต่อเนื่อง ….โอ้ว !!! มีปันผลระหว่างกาลอีกด้วย 0.03 บาท  เตรียม XD 28 ส.ค. พร้อมจ่าย 11 ก.ย.นี้  คิดเป็นผลตอบแทนจากเงินปันผล 2 % ไม่คิดมากเพราะยังสูงกว่าดอกเบี้ยฝากแบงก์ ….คริคริ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก