SITHAI ชวนผู้ถือหุ้น 30 รายเยี่ยมชมกิจการเวียดนาม

“ศรีไทยซุปเปอร์แวร์” เชิญชวนผู้ถือหุ้นมีรายชื่อสมุดทะเบียน 16 ก.ค. เยี่ยมชมกิจการโรงงานที่เวียดนาม 30 ราย รีบส่งรายชื่อผ่านไปรษณีย์หรืออีเมล์ ก่อนประกาศชื่อผู้โชคดี 25 ก.ค. ร่วมเดินทาง 11-12 ต.ค.นี้

บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ (SITHAI) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเยี่ยมชมกิจการ Srithai (Hanoi) Company Limited ณ ประเทศเวียดนาม ซึ่งเริ่มเปิดดําเนินงานตั้งแต่เดือนธ.ค.2557 เป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม และ Material Handling จึงเชิญผู้ถือหุ้นจํานวน 30 ท่านเยี่ยมชมกิจการของ SHN ระหว่างวันที่ 11-12 ต.ค.2561 เพื่อให้ทราบถึงกระบวนการทํางาน นําไปสู่ความรู้ ความเข้าใจในธุรกิจของกลุ่มบริษัทมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับทราบทิศทางการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคตของSHN

สำหรับผู้ถือหุ้นที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับบริษัทฯ ในครั้งนี้ต้องเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่แจ้งความจํานงเข้าร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมกิจการ โดยวิธีดังนี้ 1.1 ทางไปรษณีย์ม าที่สํานักเลขานุการบริษัท 1.2 ทาง e-mail address : company_secretary@srithaisuperware.com ระหวาง่ วันที่ 2 – 13 ก.ค.2561 ทั้งนี้ หากส่งโดยวิธีอื่นนอกหนือจากวิธีดังกล่าวแล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับพิจารณา

บริษัทฯ ให้สิทธิแก่ผู้ถือหุ้นทุกรายที่มีรายชื่อปรากฏในบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ในวันปิดสมุดทะเบียน ณ วันจันทร์ที่ 16 ก.ค.2561

หากมีผู้ส่งแบบตอบรับการเยี่ยมชมกิจการ SHN มากกว่า 30 ท่าน บริษัทฯจะใช้วิธีจับสลากรายชื่อผู้ถือหุ้นในวันจันทร์ที่ 23 ก.ค.2561 จํานวน 30 ท่าน ทั้งนี้ บริษัทฯ จะจับสลากรายชื่อสํารองไว้ในกรณีที่ผู้ถือหุ้นรายในรายหนึ่งแจ้งยกเลิกก่อนการเดินทาง โดยบริษัทฯจะให้สิทธิ์แก่ผู้ถือหุ้นในรายชื่อสํารองในลําดับถัดไปแทนผู้ที่แจ้งยกเลิก โดย บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อวันพุธที่ 25 ก.ค.2561 ผ่าน ELCID และเว็บไซต์ของบริษัทฯ www.srithaisuperware.com

ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้สิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมแก่ผู้ถือหุ้น ท่านละ 1 สิทธิ์ งดการโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น โดยบริษัทฯ จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ระหว่างการพํานักและเดินทางในประเทศเวียดนาม ยกเว้น ค่าตัวเครื่องบินไป-กลับและค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ผู้ถือหุ้นต้องรับผิดชอบเอง ซึ่งบริษัทฯจะอํานวยความสะดวกในเรื่องการจองตัวเครื่องบินให้ผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิ์