BM แจกวอร์แรนต์ 4 ต่อ 1

บอร์ดบางกอกชีทเม็ททัลอนุมัติ แจกวอร์แรนต์ 110 ล้านหน่วย อายุ 2 ปี แปลงเป็นหุ้นราคา 4 บาท เซ็นเอ็มโอยูลงทุนโรงงานผลิตท่อสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ประเทศเมียนมา

คณะกรรมการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล (BM) มีมติอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาอนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นของบริษัท หรือ วอร์แรนต์ ครั้งที่ 1(BM-W1) จำนวนไม่เกิน 110 ล้านหน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม ในอัตราส่วน 4 หุ้นเดิม ต่อวอร์แรนต์ 1 หน่วย กำหนดแปลงสภาพเป้นหุ้นราคา 4 บาท อายุ 2 ปี กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในการได้รับจัดสรรวอร์แรนต์ในวันที่ 9 ส.ค.2561

ทั้งนี้บอร์ดยังอนุมัติให้เพิ่มทุนจดทะเบียน จาก 220 ล้านบาท เป็น 275 ล้านบาท โดยการออกหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 110 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อรองรับการใช้สิทธิของ BM-W1

นอกจากนั้น ยังอนุมัติให้เข้าร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ Super Power Co., Ltd. และ Tunn Star Co.,Ltd. เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนเกี่ยวกับโรงงานผลิตท่อสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก เช่น enclosures, ผลิตภัณฑ์โลหะรีดขึ้นรูป, ท่อ, ท่อร้อยสาย, ผลิตภัณฑ์เหล็กรีดร้อน เป็นต้น ในประเทศเมียนมา