“เมืองไทยประกันชีวิต” ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกันผ่านแอป MTL Click

HoonSmart.com>> “เมืองไทยประกันชีวิต” ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกันภัย ออนไลน์ ผ่านแอป MTL Click พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในทุกสถานการณ์

สาระ ล่ำซำ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” รวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ พร้อมแสดงความห่วงใยและมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาที่สุดของการบริการอย่างเข้มข้น เพื่อตอบโจทย์ในการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้า จากการเดินทางมาทำธุรกรรม การติดต่อในด้านต่างๆ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ง่าย เพียงโทร.1766

นอกจากนี้ ยังยกระดับการให้บริการในรูปแบบการชำระค่าเบี้ยประกัน ภัยออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application เพื่อให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย แม้ไม่สะดวกออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล เพียง Login เข้าใช้งานแอป MTL Click เลือกเมนู การชำระเบี้ย ทำตามขั้นตอนที่ปรากฏ และเลือกช่องทางการชำระเงินที่คุณสะดวก อาทิ K Plus Application บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้สูงสุด 1,000,000 บาท/กรมธรรม์ กรณีชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidและหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766