AIS Business ออกผู้ช่วยใหม่ “จองสบาย”ช่วยจัดคิวออนไลน์

HoonSmart.com>>AIS Business  ออกผู้ช่วยใหม่ “จองสบาย” ช่วยร้านค้ารายย่อย จัดการคิวลูกค้าเข้าร้านผ่านออนไลน์ สะดวก ง่าย อุ่นใจทั้งร้านและลูกค้า อัปสกิลเถ้าแก่ยุคใหม่ สู่วิถี New Normal เต็มขั้น ทดลองใช้ฟรี สมัครภายใน 30 มิ.ย.นี้ 

นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส เปิดเผยว่า AIS Business ผู้พัฒนาดิจิทัลโซลูชันส์เพื่อทุกธุรกิจ ได้ร่วมมือบริษัทในเครือ เอดี เวนเจอร์ (ADV) ผู้นำทางด้านบริการระบบเทคโนโลยีทางมือถือ อัปสกิลผู้ประกอบการยุคใหม่ สู่วิถี New Normal เต็มขั้น ออกบริการใหม่ “จองสบาย” ระบบจองคิวออนไลน์ในรูปแบบ Link Website เข้าใช้ง่ายผ่านมือถือ ไม่ต้องโหลดแอปฯ เพิ่ม ให้ร้านค้านำไปใช้รับจองคิวลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการภายในร้าน ทำให้การบริหารจัดการคิวเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เหมาะกับธุรกิจบริการทุกขนาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้ารายย่อย ไม่ว่าจะเป็น ร้านตัดผม ร้านเสริมสวย ร้านตัดขนสัตว์ ร้านนวดสปา ฟิตเนส คลีนิค ร้านทันตกรรม ร้านอาหารแบบนั่งรับประทาน ไปจนถึงธุรกิจบริการที่สามารถกำหนดช่วงเวลาให้บริการที่แน่นอน พร้อมเปิดให้คนไทย ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ทดลองใช้งาน ฟรี! 3 เดือน สมัครภายใน 30 มิถุนายน 2563 หลังจากนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ในราคาสุดคุ้มค่า ถูกที่สุดในตลาด เริ่มต้นเพียงเดือนละ 100 บาทต่อสาขา

ธุรกิจที่สนใจใช้บริการ  แจ้งข้อมูลเพื่อขอใช้งาน ได้ที่เว็บไซต์ http://www.jongsabuy.com  และคลิก “ติดต่อเรา” โดยเมื่อสมัครเปิดใช้งานจองสบายแล้ว ร้านค้าจะได้รับ Url เพื่อส่งให้ลูกค้าของร้านใช้จองคิวรับบริการต่อไป นอกจากนี้ ยังสามารถรับฟังสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับการปรับตัวการทำธุรกิจและการวางแผนรองรับลูกค้าสำหรับธุรกิจบริการด้วยระบบจองคิวออนไลน์ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น. ลงทะเบียนร่วมรับฟังที่ http://m.ais.co.th/jongsabuy