กรรมการอิสระ “ไอเฟค” เตรียมหารือก.ล.ต.หลังประชุมผู้บริหารล่ม

“พล.ต.บุญเลิศ -ฉัตรณรงค์” กรรมการอิสระ IFEC เตรียมหารือก.ล.ต.หลังผู้บริหารไม่ร่วมประชุม 19 มิ.ย.หารือจัดประขุมผู้ถือหุ้นตามนัด

บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) ชี้แจงความคืบหน้าการเตรียมการจัดประชมผู้ถือหุ้นเพื่อเลือกตั้งกรรมการใหม่ว่า เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2561 เวลา 11.00 น. พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ กรรมการอิสระของบริษัทฯ ได้เชิญผู้บริหารของบริษัทฯ เข้าประชุมเพื่อหารือเรื่องการจัดประชุมผู้ถือหุ้น แต่ปรากฎว่าไม่มีผู้บริหารเข้าร่วมประชุมกับกรรมการอิสระ 2 คน คือ พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์และนายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ ทำให้กรรมการอิสระทั้ง 2 คน มีความกังวลใจว่าการที่ผู้บริหารของบริษัทฯ มิยอมให้ความร่วมมือในการเตรียมการจัดประชุมผู้ถือหุ้น จะทำให้มีผลกระทบต่อกำหนดการต่างๆ ที่มี่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2561 ได้วางกรอบเวลาไว้ ซึ่งจะส่งผลให้การจัดประชุมผู้ถือหุ้นต้องล่าช้าออกไปอีก

อย่างไรก็ตามพลตรีบุญเลิศ และนายฉัตรณรงค์ มิได้นิ่งนอนใจและย่อท้อต่ออุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้น โดยกรรมการอิสระทั้ง 2 คนจะนำประเด็นเรื่องนี้เข้าหารือก.ล.ต. เพื่อแสวงหาหนทางแก้ไขอุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเร็วที่สุดต่อไป

สำหรับการเสนอชื่อบุคคลเข้ารับการเลือกตั้งเป็นกรรมการบริษัทนั้น จะครบกำหนดระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่มีการเปิดเผยข้อมูลมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันที่ 20 มิ.ย.2561 จึงขอให้ผู้ถือหุ้นที่ประสงค์จะเสนอชื่อบุคคลเข้ารับการเลือกตั้งเป็นกรรมการส่งข้อมูลและเอกสารมายังพลตรีบุญเลิศ ภายในวันที่ 20 มิ.ย.2561