คอลัมน์เสือใหญ่ :  NEX ซ่อนอะไรไว้แน่ !!!

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  14 พ.ค.  2563

@@@ ดัชนี SET 13 พ.ค. ร่วง 5.14 จุด ปิดที่ 1,294.55 จุด มูลค่าซื้อขาย 62,241.08 ล้านบาท … ต่างชาติขายหนัก 4,029 ล้านบาท กองทุนซื้อเล็กน้อย 478 ล้านบาท

@@@ NEX (เน็กซ์ พอยท์)  ติดลมบน ซิลลิ่งไม่รอแล้วนะ …ราคาไปแรงจนยั้งไม่อยู่ตั้งแต่เปิดตลาด (13 พ.ค.) เจ๊ไม่ได้ตาฝาด หรือเครื่องเออเร่อ ใช่ป่าว ???? ซิลลิ่งขาด 3.08 บาท ไม่ให้ใครเล่นเลย ….ผลประกอบการไตรมาส 1 ก็ยังไม่ออก หรือถ้าออกมาแล้ว เจ๊ไม่แน่ใจว่า จะได้รับผลกระทบจากมาตรฐานบัญชีใหม่ (IFRS9) หรือไม่ อย่างไร …. เจ๊ไม่สน เพราะบจ. โดนกันถ้วนหน้า ทั่วถึง

@@@ ที่เจ๊รัชดาสนใจ ชักไม่แน่ใจแล้วสิว่า NEX ซ่อนอะไรไว้แน่ ๆ  รู้สึกสังหรณ์ใจยังไงชอบกล ตั้งแต่มีการเคลื่อนไหวของเหล่าคนดัง-นักการเงิน-นักอุตสาหกรรมต่อรถยนต์ และใครต่อใคร สนใจเข้ามาซื้อหุ้นตัวนี้ …. และถ้าหากมีจริง เจ๊ก็รู้สึกว่า ต้องเป็นดีลที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ดูจากคนที่เข้ามาลงทุน ระดับพระกาฬของอุตสาหกรรม …เจ๊ว่านะ รอแค่เปิดหน้าออกมาแค่นั้นเอง

@@@ ฟาก EA  ล่าสุดตั้งบริษัทย่อย 2 บริษัท 1 ในบริษัทที่น่าสนใจ ” แอ๊บโซลูท แอสแซมบลี (AAB ) เป้าหมายผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท

@@@  การบินไทย (THAI) ลูกผี-ลูกคน จะอุ้มหรือจะปล่อยตามยถากรรม เงินหลายหมื่นล้านบาท มาอุ้มบริษัทที่มองไม่เห็นอนาคต …. สงสารก็แต่แม่ปลาบู่ เอ๊ย ไม่ใช่ แมงเม่า ที่บินเข้ากองไฟ ไปตอนซิลลิ่งที่ 5-6

@@@ EIC ชื่อนี้อีกไม่นาน จะล้างออกจากตลาดหุ้น เปลี่ยนเป็นชื่อใหม่ ” วาว แฟคเตอร์ ” ตัวย่อหุ้น “W”   ชื่อใหม่ประธานกรรมการบริษัทคนใหม่ ” ณัฐวุฒิ เภาโบรมย์ ” คุ้น ๆ กันใช่มั๊ยล่ะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ลึก รู้ไว รู้ข่าวก่อนใคร