เสือใหญ่ : อดใจไว้ก่อน

คอลัมน์เสือใหญ่

โดย … เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 19 มิ.ย. 2561

@@@ หุ้นไทยเละเป็นโจ๊กรัชดา 1,700 จุด หลุดแล้ว เปิดตลาดร่วงไม่เป็นท่า สงครามการค้าสหรัฐ-จีน ช้างชนช้าง ทำ SET ปิดต่ำสุดของวัน 1,679.68 จุด ร่วง 25.14 จุด …ฝรั่งขายอีก 2,806 ล้านบาท

@@@ หุ้นขนาดใหญ่ ราบเป็นหน้ากอง ปตท. ( PTT ) มีข่าวดีก็เอาไม่อยู่ แรงฉุดรั้งของคนไทย หรือจะสู้ฝรั่งตัวหย่าย สาดขาย ๆๆ หลุด 50 บาท ไปพร้อมกับ SET

@@@ ใครมีหุ้น GPSC “ถือ” ไว้ก่อน รอความชัดเจนซื้อ GLOW 69 % เจ๊อยากบอก ใครมีต้นทุนต่ำจอง หรือราคาจอง ถือไว้มีแต่ได้กับได้ ส่วนคนไม่มี คันมือ เจ๊แนะนำรอราคาย่อแล้วเก็บ มีเวลาให้นั่งเก็บของ

@@@ NFC ทิ้งคราบปุ๋ยเกลี้ยง โชว์พราวไม่ให้เหมือนหุ้นกลับมาเทรด (รีซูมเทรด ) ตัวอื่น ๆ วันแรกจอดสนิท เข้าตลาดวันที่ 2 ( 18 มิ.ย.) NFC บวกใส่หน้า-ใส่ตา 1.10 บาท ให้เจ๊เจ็บจี๊ด ๆ

@@@ กรรมการ IEC ไม่สามัคคี วิถีคนรวน “ผู้ถือหุ้นอันดับ 2 “ไม่ยอมหันหน้าร่วมกันแก้ปัญหากับผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 1 “โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ” อิเจ๊ว่า แบบนี้ รวมกันเราอยู่ แยกกันเราตาย เอาแบบไหนจ๊ะเฮียชิด

@@@ เม่าน้อย-เม่าใหญ่เอ๋ย เจ้าเคยเห็นฝรั่งตาน้ำข้าว ถล่มหุ้นไทย โดยไม่มีหุ้นในพอร์ตสักตัว หรือ ไม่ได้ไปยืมหุ้นมาก่อน แต่มีหุ้นขาย แบบไม่ต้องมีต้นทุน เค้าเรียกกันว่า Naked Short เห็นฝรั่งทำก็ต้องการทำบ้างล่ะซิ ….โอ้ย ๆๆๆ วิธีนี้ผิดกฎเกณฑ์ตลาด และตลาดหลักทรัพย์ไทย ยังไม่เปิดโอกาสให้ทำ เม่าเอ๋ย อดใจไว้ก่อน ตลาดไม่พร้อมตอนนี้

@@@ อดนึกถึงหุ้น SUPER – MBKET เข้าข่ายถูก Naked Short ขายวันเดียวมากกว่าฟรีโฟล์ทที่มี วันต่อมา วอลุ่มแห้งสนิท มิน่า ๆ ปิดบุ๊คก็แล้ว ร้องตลาด-ก.ล.ต.ก็แล้ว หาไอ้โม่งทุบหุ้นไม่ได้ ได้แต่แพะตัวเบ้งๆๆ …อิอิ

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร