เสือใหญ่ : เล่นบทโหดเข้าไว้ ????

HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 15 มิ.ย. 2561

@@@ ธนาคารกลางสหรัฐ ขึ้นดอกเบี้ยเฟด ฯ อีกครั้ง 0.25 %เป็น 1.75 – 2 % ยังไม่น่ากลัวเท่าสัญญาณการขึ้นดอกปีนี้อีกไม่น้อยกว่า 3-4 ครั้ง เท่านี้ก็ทำให้เจ๊-นักลงทุน ขนลุก-ขนพองไปตามๆ กัน วานนี้เลยได้เห็นต่างชาติ ขายหุ้นแบบไม่คิดวันเดียวเกือบ 1 หมื่นล.

@@@ ฝรั่งหัวดำ-หัวแดง ขายหนักแบบนี้ มีรึหุ้นใหญ่ของเคยชอบของฝรั่งจะรอดอย่าง SCC เลยร่วงให้เห็นอีก 10 บาท ส่วน PTT พี่ไทยช่วยกันซื้อประคอง SET ไม่ให้หลุด 1,700 จุด ส่วนจะเอาอยู่หรือไม่ เจ๊ไม่แน่ใจเหมือนกัน ฝรั่งขายหนักขนาดนี้ ไปเจอกันที่ 1,600 จุด

@@@ GPSC ธุรกิจโรงไฟฟ้าในเครือ PTT คิดการใหญ่ ลือสะพัด กินรวบ GLOW กินได้สำเร็จ เป็นประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย อยู่ที่ว่าดีลนี้เกิดได้จริงหรือไม่ ดูจากทรงหุ้นแล้ว ทั้ง 2 ตัว ส่งสัญญาณออกนอกหน้าสวนทางตลาดร่วงเกือบ 10 จุด

@@@ ฤกษ์ยามดี หุ้น NFC (ชื่อเดิม ปุ๋ย แห่งชาติ ) ลงสนามซื้อขายวันนี้ “มาม่าบลู” เตรียมตัวอย่างดีศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลุย ราคาวันแรกแรงแค่ไหน วัดใจเจ๊ดู

@@@ เจ๊รัชดา ออกอาการเชียร์สุดลิ่มทิ่มประตู ที่ได้เห็น “รพี สุจริตกุล” เลขาธิการ ก.ล.ต. เป็นการ-เป็นงาน จัดการให้เด็ดขาด กับ “หมอวิชัย ณ ไอเฟค” ไม่ต้องหวาดกลัวกับอิทธิพลใด ๆ ของ หมอจอมดื้อด้าน และกรรมการจอมตื้อ ของ IFEC อีกต่อไป เพราะยิ่งเยื้อ ก็ยิ่งเจ็บ ( รายย่อย ) ไม่จบซะที ปล่อยมาเป็นปี ผลกระทบขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ เจ๊ขอเป็นกำลังใจให้ “รพี และก.ล.ต.” อย่าเพิ่งท้อ เฆี่ยนต่อไป จนกว่า “หมอจอมดื้อและกรรมการจอมตื้อ IFEC “ จะสยบราบยอมเรียกประชุมผู้ถือหุ้นซะที

@@@ เปิดตัวปัง ยิ่งใหญ่เมื่อค่ำวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ร้าน hej Street Beauty สาขา 1 สีลม ถึงสาขา 2 เซ็นทรัล พระราม 3 เซเลป ดารา นักร้อง นักแสดง มาสร้างความบันเทิงครบสูตร … ธุรกิจเครื่องสำอางของ “ทาพาโก้ “ ไม่ได้ทำเล่น ๆ แต่ทำใหญ่เตรียมเปิดสาขา 3 โรบินสัน ชลบุรี เดือนหน้า และสาขาต่อ ๆ ไป ปีนี้เป้าหมาย 10 สาขา ปีหน้า 62 เริ่มโกอินเตอร์

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักนะจุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com สมาร์ทุกการลงทุน