HEJ Street Beauty กลุ่ม “ทาพาโก้” ฝ่าโควิด-19 ชวนคนว่างงานขายสินค้าออนไลน์

HoonSmart.com>> HEJ Street Beauty ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย บริษัทในกลุ่ม TAPAC ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 ชวนคนว่างงานร่วมขายสินค้าผ่านออนไลน์ ชี้มีรายได้ง่ายๆ แบบไม่ต้อง Stock สินค้า ค่าคอมมิชชั่นแรง ทำงานได้ทุกที่-ทุกเวลา

น.ส.จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่ม บริษัท ทาพาโก้ (TAPAC) ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า ร้าน HEJ Street Beauty ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และลดผลกระทบปัญหาการว่างงาน โดยบริษัทฯได้เปิดช่องทางให้คนที่ว่างงานเข้ามาร่วมสมัครเป็นแม่ค้า ONLINE กับ HEJ แบบไม่ต้อง STOCK สินค้ากับ Secret J ซึ่งนักธุรกิจที่สนใจร่ววมเป็นพันธมิตรขายสินค้าออนไลน์ให้กับบริษัทฯ จะได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นการตอบแทนในระดับที่น่าพึงพอใจ

ทั้งนี้ จะมีการขนสินค้าในราคาพิเศษ อาทิ Secret J Extra Brightening Cleansing Foam, Secret J Eye & Face Lifting Serum , Secret J Aura Serum และโปรดักส์อื่นๆ อีกมากมายมาเสนอขายในราคาพิเศษที่มั่นใจได้ว่าโดนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเซ็ตกู้ชีพ Covid-19 อาทิเช่น แอลกอฮอล์เจล,ทิชชู่แอลกอฮอล์, สเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นต้น สินค้าและเครื่องสำอางทั่วไป ให้นำไปเสนอขายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากเป็นตัวแทนขายในช่วงเวลาว่างๆ นี้ ซึ่งเป็นการทำงานที่ง่ายและสะดวกทุกที่ทุกเวลา สนใจติดต่อ ผ่านช่องทางไลน์ @hejstreetbeauty และเฟสบุ๊ค HejStreetBeauty