TAPAC เปิดตัวร้านเครื่องสำอาง Hej Street Beauty ยิ่งใหญ่

“ทาพาโก้” เปิดตัวยิ่งใหญ่ Hej Street Beauty ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ 14 มิ.ย. นี้ ไฮไลท์ของงาน ตื่นตาครั้งแรกของไทยกับขบวน London Beauty Bus จากสีลมสาขาแรกอาคารญาดา มุ่งสู่สาขา 2 เซ็นทรัลพระราม 3

นางจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์ โกลบอล ( C4 ) บริษัทย่อยของ ทาพาโก้ ( TAPAC ) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ จะเปิดตัวร้านเครื่องสำอาง Hej Street Beauty ทั้ง 2 สาขาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันวันที่ 14 มิ.ย.นี้ ซึ่งสาขาแรกตั้งอยู่อาคารญาดา บนถนนสีลม และสาขา 2 ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เป็นร้านเครื่องสำอาง มัลติแบรนด์ หรือรวมแบรนด์กว่า 150-300 แบรนด์ให้เลือกซื้อ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ของวงการบิวตี้ คือ Shop Chill Charge Share


สำหรับไฮไลท์ของงาน Hej Street Beauty Grand Opening Event Silom to Rama 3 อยู่ที่ รถบัส LONDON BEAUTY BUS ที่จะนำขบวนรถอีก 2 คัน ปิดหัว-ท้าย ด้วยรถตำรวจ เคลื่อนตัวจากแยกแมคโคร นราธิวาส สู่ Hej Street Beauty สาขาสีลม เพื่อมารับซัพพลายเออร์ แขกผู้มีเกียรติ และผู้บริหาร เดินทางไปสาขาพระราม 3 ซึ่ง London Beauty เป็นรถบัส 2 ชั้น เปิดประทุน ตกแต่ง Hej Street รอบคันสวยงาม มีนางแบบ เน็ตไอดอล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้พบเห็น ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า การเปิดตัวยิ่งใหญ่จะเริ่มที่สาขา 2 เซ็นทรัลพระราม 3 เวลา 18.30 น. ภายในงานจะมี Beauty Bag หรือถุงสินค้าความงามมอบให้กับแขกที่มาในงาน 300 คนแรกเท่านั้น

สำหรับการแสดง มีคริส หอวัง และทีมแชมป์ The Face Thailand ทั้งทีมชายและหญิง ที่เป็นแชมป์ มาสร้างคอนเซปต์ใหม่ให้กับวงการบิวตี้ ช้อป ชิล ชาร์ตแชร์ ปิดท้ายด้วยศิลปินรับเชิญ “บี้ สุกิจ” และคู่จิ้น วัยรุ่น คู่เกย์ “ออฟ-กัณฑ์” จากซีรีย์คู่เกย์

“ Hej Street Beauty สาขาแรกอาคารญาดา ประสบความสำเร็จ มีการตกแต่งสวย แปลกตา เป็นที่สนใจของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ จนต้องขยายเวลาเปิดจาก ปกติ 4 ทุ่ม ไปถึง เที่ยงคืน รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้สินค้าที่เข้ามาจำหน่ายเพิ่มจาก 150 แบรนด์ ไปถึง 300 แบรนด์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากซัพพลายเออร์ หรือเจ้าของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ อย่างมาก “ นางจารุวัลย์ กล่าว