คอลัมน์เสือใหญ่ :  ขึ้นนาน ๆ ได้มั๊ย ?????

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 2 วันที่ 4 มี.ค.  2563

@@@ ดัชนี SET วันที่ 3 มี.ค. 63 พุ่งปี๊ดกว่า 44 จุด แล้วกดลงมาปิด 1,375.02 จุด เพิ่มขึ้น + 39.30 จุด มูลค่าซื้อขาย 70,048.53 ล้านบาท ….ฝีมือกองทุน ไล่ซื้อหุ้น เลขสวย + 8,888.81 ล้านบาท ต่างชาติขายหนัก -5,324 ล้านบาท

@@@ อยู่นาน ๆ ได้มั๊ย …แหม่ อารมณ์ดี๊ดี เห็นหุ้นขึ้น 30-40 จุด เจ๊ก็ดี๊ด๊า ไปตามเรื่อง ยิ่งเห็นตัวเลขกองทุน เจ้าใหญ่ซื้อสุทธิ 8,888.81 ล้านบาท แล้วยิ่งชิว ตัวเลขสวย ๆ แบบนี้ เจ๊อยากให้ซื้อต่อไปเรื่อย ๆ นาน ๆ …. มิใช่ว่า ซื้อหลอก-หยอกเล่น  วันเดียวเลิก

@@@ ที่ขึ้นมาได้แบบนี้ ได้อานิสงส์ตลาดหุ้นสหรัฐ ดัชนีดาวโจนส์ ฟื้นตัวพุ่งกระฉูด คาดหวังกลางเดือนมี.ค.นี้ เฟดลดดอกเบี้ย ….หมดข่าวนี้แล้วไงต่อ ข่าวไทยดี ๆ มีมั๊ย …. ไม่มี

@@@ กองทุนซื้อสุทธิร่วม 9 พันล้านบาท  จัดให้ หุ้นใหญ่ไฟกระพริบต้องมา หุ้นไฟฟ้าก็ดี ” GULF – GPSC- BGRIM ” พลังงานก็เจ๋ง …ขาลง ๆ ลึกสุดขั้วหัวใจได้เหมือนกัน

   จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล

@@@ ตรง ๆ  เปิดเผย ไม่อ้อมค้อม 2 บิ๊ก PSTC ” พระนาย กังวาลรัตน์ – ภาณุ ศีตีสาร”  ขายก็ขาย ถูก Force Sell ไม่เป็นไร ปิดบัญชีมาร์จิ้น เป็นประสบการณ์บทเรียนของการใช้มาร์จิ้นซื้อหุ้น ….ขายลงมาให้กรรมการ และผู้ถือหุ้นใหญ่ ช่วยรับไปก่อน ….ปิดประสบการณ์ได้ดี  เลิกยุ่งเกี่ยวกับหุ้น แล้วมุ่งหน้าบริหารกันดีกว่า … และไม่ใช่ครั้งแรก ที่บิ๊กบจ.ซื้อหุ้นเก็บ โดยใช้มาร์จิ้น มีเยอะ ใครออกตัวทันก็รอดไป

@@@ ในวิกฤตมักมีโอกาสเสมอ … โอกาสในโควิด -19 เจ๊ได้ยินมาว่า ร้าน hej street beauty สีลม  บริษัทย่อยของ TAPAC หยิบจับเงินแทบไม่ทัน ทั้งเจลล้างมือ  ผ้าปิดปาก วางเท่าไรก็หมด …โอ๊ย ๆ แบบนี้ บอกได้เลย “มาดามเจนนี่- จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ”  ซีอีโอ ซีโฟร์ โกลบอล หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.Com สมาร์ททุกการลงทุน