คอลัมน์เสือใหญ่ …. SHUT DOWN  

www.Hoonsmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 2  มี.ค. 2563

@@@  ตุัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด – 19  ทั่วโลก จ่อ 9 หมื่นราย  ….ดัชนีตลาดหุ้นไทย วันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา รับไปเต็ม ๆ ร่วงอีก 54.56 จุด ปิด 1,340.52 จุด มูลค่าซื้อขาย 86,502.15 ล้านบาท … กองทุน ขายสุทธิ  1,365 ล้านบาท ,  ต่างชาติ – 300.92 ล้านบาท

@@@  ตลาดหุ้นวันที่  2 มี.ค. มีตื่นตูม ข่าวชายไทยคนแรก เสียชีวิตจากพิษโควิด-19 แล้ว เป็นชายไทยแข็งแรง อายุไม่ถึง 40 ปี ไม่มีโรคประจำตัว แต่เชื้อโควิด-19 ไปทำลายปอดแล้ว รวมทั้งมีโรคแทรกซ้อน ไข้เลือดออก ฉะนั้น อย่ารีบตื่นตูม ทิ้งหุ้นซ้ำเติมลงมาอีก ราคานี้ทำใจขายกันได้อีกหรือ ????

ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ

@@@  ดัชนี SET  1,300 จุด มีเสียวหลุด  ไม่ใช่เจ๊คนเดียวนะ ที่มองโหด ….ก็แหม่ !!!! เล่นลงวันละ 50-60 จุด … 2 วันก็ 100 จุดแล้ว   …แพลนิคกันไม่เลิกแบบนี้ ใจไม่เด็ดพอ ….ปิดจอ SHUT DOWN  ปิดหู –  ปิดตา กันไปเลย ไม่ต้องมองให้เจ็บใจ

@@@ วินาทีนี้ ซื้อหุ้นคิดว่าได้ของถูก ยังมีถูกอีก ส่วนจะขายราคานี้ใครขายออก ถือว่าเด็ดขั้วหัวใจล่ะ … ทางเลือกสุดท้ายแช่แข็งกินปันผล รอตลาดฟื้น

@@@  ทนดูกันไหวมั้ย หุ้นขนาดใหญ่ ไม่ต้องให้เจ๊ระบุ  อาทิตย์เดียว เสียวทั้งพอร์ต  …. ข่าวดี ข่าวเด็ด เอาไม่อยู่แล้ว …. ตัวใหญ่ ๆ ลงพรวด ๆ  ร่วม 10% จะสื่อสาร พลังงาน แบงก์ ชอร์ตดาวน์ กันไปเล๊ย

@@@ ท่าทางจะไม่ง่าย เกมส์ตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้น BH (บำรุงราษฎร์) ของกรุงเทพดุสิตเวชการ ( BDMS ) “หมอเสริฐ” หวังครอบครองหุ้นใหญ่  BH ฉวยจังหวะตลาดหุ้นวิกฤตโควิด-19 หุ้นไม่มีแรง ซื้อ 125 บาท คงจะมีผู้ถือหุ้นมาขาย …. ที่เจ๊ว่าไม่ง่าย เพราะ มี กขค. ไม่ใช่ก้างขวางคอ แต่เป็นคณะกรรมการแข่งขันทางการค้า ออกมาเล่นด้วย ปราบ ๆ ใครจะกินรวบใคร ต้องให้ กขค. พิจารณาก่อน ป้องกันการผูกขาดทางการรักษา …. ฝ่าฝืนมีความผิดด้วยนะจ๊ะ

@@@ ทุกวันนี้ เจ็บไข้ได้ป่วย ค่าหยูก-ค่ายา ไปรพ.เอกชน แค่น้ำมูกไหล ไอเจ็บ คอ ค่ายา ค่าหมอ ค่าสำลี ค่าพยาบาล จิถาถะ ไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท ….หากรพ.ควบรวมกัน ถูกขาดการรักษา คงต้องพึ่งรพ.ทางเลือก 30 บาท หรือประกันสังคม กันแล้ว

@@@ ก่อนจะออกบ้าน ไปงานอีเว้นท์ สัมมนา งานจัดแสดงอะไร ตรวจสอบเช็คกันให้ดี ยกเลิกงานกันเป็นแถว จะได้ไม่เสียเวลา ไปเสี่ยงหาโควิด-19 ด้วย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com    สมาร์ทุกการลงทุน