บลจ.ทหารไทยคว้ารางวัลชนะเลิศ “สำรองเลี้ยงชีพ” กองทุนร่วมทุน 5 ปีติด

HoonSmart.com>> บลจ.ทหารไทย ปลื้มกองทุน “สำรองเลี้ยงชีพ TMBAM M Choice” คว้ารางวัลชนะเลิศกองทุนร่วมทุน 5 ปีติด ตอกย้ำผู้บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย (TMBAM Eastspring) โดยกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ TMBAM M Choice ซึ่งจดทะเบียนแล้ว คว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภทกองทุนร่วม (Pooled Fund) ดีเด่น ที่มีขนาดกองทุนมากกว่า 10,000 ล้านบาท จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ติดต่อกัน 5 ปีซ้อน (2558-2562) ในโครงการประกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่นครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 จัดโดยสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

นายสมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ TMBAM Eastspring กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ TMBAM M Choice ซึ่งจดทะเบียนแล้ว ของเราได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นับเป็นความภาคภูมิใจและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สะท้อนให้เห็นว่าความมุ่งมั่นของบริษัทในการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่สมาชิกฯเป็นสำคัญ

“ที่ผ่านมา TMBAM Eastspring ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการปรับรูปแบบ FundLink M หรือระบบธุรกรรมออนไลน์กองทุนสำรองเลี้ยงชีพครบวงจรในรูปโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น โดยพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ สร้างความทันสมัย และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อให้สมาชิกรู้ตัวตนว่าอยู่ในจุดไหนของเป้าหมาย พร้อมแนะแนวทางการลงทุนผ่านโปรแกรมจำลองผลการลงทุน (RetireRich Workbook) พร้อมทั้งทราบสถานการณ์แผนลงทุนได้ตลอดเวลา จึงสามารถปรับเพิ่มหรือลดสัดส่วนการลงทุนได้เองทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน และสามารถเลือกลงทุนได้กับนโยบายการลงทุนที่หลากหลายตามความเสี่ยงที่สมาชิกฯทุกคนรับได้ เพื่อที่สุดแล้วสมาชิกฯทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายในการเกษียณสุขได้อย่างแท้จริง”นายสมจินต์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม TMBAM Eastspring ยังคงรักษามาตรฐานของฟีเจอร์เดิมที่ให้บริการอยู่โดยยังคงเน้นแนวคิด ‘ง่ายขึ้น’ ‘เร็วขึ้น’ และ ‘สะดวกขึ้น’ ทั้งนี้ TMBAM Eastspring มุ่งหวังให้ FundLink M เป็นหนึ่งในนวัตกรรมทางการเงินที่สำคัญที่จะทำให้ชีวิตการเกษียณของคนไทยทุกคนมีความสุขที่สุด

นอกจากนั้น TMBAM Eastspring ยังมีบริการรับโอนเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมาสู่กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (PVD to RMF)