BAY+TLI ผุดประกันส่งต่อมรดก จ่ายเบี้ย 5-10 ปีคุ้มครองยาว

HoonSmart.com>>กรุงศรี-ไทยประกันชีวิต เปิดตัว “กรุงศรีประกันตลอดชีพ คุ้มครองสูง สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน ส่งมอบเป็นมรดกให้ครอบครัว

น.ส.ดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า กรุงศรีให้ความสำคัญกับพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลลูกค้าแต่ละช่วงอายุ โดยพิจารณาความต้องการของลูกค้าในทุกๆ มิติอย่างครอบคลุม ซึ่งหนึ่งในโจทย์สำคัญที่ลูกค้าจำนวนมากมองหาคือ เครื่องมือทางการเงินที่สามารถช่วยบริหารความเสี่ยงทั้งด้านชีวิตและการเงิน ช่วยวางแผนทางการเงินระยะยาว และสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหรือคนข้างหลังได้ กรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับ ไทยประกันชีวิต ออกแบบผลิตภัณฑ์ กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10 ที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ สร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว โดยคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกจ่ายเบี้ยทั้งแบบระยะสั้น 5 ปี หรือระยะยาว 10 ปี พร้อมมีเงินมรดกเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่กรุงศรี และ ไทยประกันชีวิต ออกแบบมาช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเงินในระยะยาวได้ง่ายขึ้น เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นได้ในทุกๆ วัน

นายวิญญู ไชยวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต หรือ TLI เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล หรือ Life Solutions Provider ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าอย่างครบรอบด้าน (Customer at Heart) บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการแก่ลูกค้าในทุกช่วงของชีวิต (Life Stage) ทุกจังหวะชีวิต (Life Event) และทุกรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifestyle) มาอย่างต่อเนื่อง

จากภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงผันผวนในปัจจุบัน การวางแผนการเงินที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อรองรับกับความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เช่น โรคระบาด การวางแผนสร้างความมั่นคงทางการเงินเพื่อดูแลครอบครัวและคนที่รักด้วยประกันชีวิตตลอดชีพ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของการวางแผนการเงินที่เหมาะสม

“ด้วยความร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกผลิตภัณฑ์ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” นอกจากจะเป็นอีกทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินระยะยาว ยังสามารถส่งต่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงเพื่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลาน โดยได้รับการยกเว้นภาษี อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองสูง ครอบคลุมทั้งชีวิต และอุบัติเหตุ จึงเหมาะสมที่จะเป็นประกันชีวิตฉบับแรกของทุกช่วงวัย และทุกอาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้พัฒนาขึ้นสอดคล้องกับ Business Purpose ของไทยประกันชีวิต ในการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่ดี และความมั่นคง มั่งคั่งในบั้นปลายชีวิตให้กับคนไทย” นายวิญญูกล่าว

สำหรับ “กรุงศรีประกันตลอดชีพ มรดกเพิ่มทรัพย์ 90/5, 90/10” เป็นแบบประกันตลอดชีพที่ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 90 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยฯ ระยะสั้นเพียง 5 ปี หรือระยะยาว 10 ปี เพื่อเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับคนที่คุณรัก พร้อมรับผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ครอบคลุม โดยมีรายละเอียดดังนี้
-คุ้มครองสูง รับเงินมรดกเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เป็นมรดกที่ได้รับการยกเว้นภาษีมรดก เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร
-มอบความคุ้มครองต่อเนื่อง โดยไม่ต้องชำระเบี้ยฯ หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงก่อนอายุครบ 60 ปี สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยน้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยผู้สมัครทำประกันต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
-คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายสูงสุด 50 ล้านบาท สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ
-เบี้ยประกันชีวิตสามารถลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับเงื่อนไขการรับประกันภัยสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึงอายุ 70 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 150,000 บาท สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ได้ทั้งแบบรายปี / ราย 6 เดือน / ราย 3 เดือน / รายเดือน และเลือกซื้อความคุ้มครองอุบัติเหตุ และค่าชดเชยรายได้ เพิ่มเติมได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด