gettgo ฉลองครบรอบ 7 ปี เตรียมของขวัญแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary”

HoonSmart.com>>ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7  บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด หรือ “gettgo” แพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ ครบรอบปีที่ 7 มอบของขวัญในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary” เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การซื้อประกันออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น

นายวรวัฒน์ โรจน์รังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบปีที่ 7 ของ gettgo เรายังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการด้วยการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงบริการเสริมที่เกี่ยวเนื่องกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ทุกช่วงวัย ได้อย่างตรงจุดและตรงใจให้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำสโลแกน “รู้จุดเด่น เห็นจุดต่าง”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ gettgo ได้จัดกิจกรรมพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษในแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary” เมื่อลูกค้าซื้อประกันภัยประเภทใดก็ได้กับ gettgo ผ่านทางเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ (Telesale) จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นของรางวัล โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งหรือจำนวนกรมธรรม์ในการซื้อ

โดยลูกค้า gettgo ที่ซื้อประกันภัยประเภทใดก็ได้ ทางบริษัทฯ จะทำการรวบรวมข้อมูลและประเภทของประกันภัยออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ หมวดประกันรถยนต์ (Motor), หมวดประกันสุขภาพ (So You) และหมวดประกันอื่น ๆ (Non-Motor) เพื่อนำไปเรียงลำดับตามวันที่และเวลาที่ลูกค้าทำรายการซื้อสำเร็จและหาผู้โชคดี เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ประกอบด้วย Smart Watch Garmin Vivo Active 5 จำนวน 3 รางวัล สำหรับผู้โชคดีที่สั่งซื้อสำเร็จในหมวดประกันภัยประเภทใดก็ได้ ลำดับที่ 77, 777 และ 7,777 รางวัล Shopee Discount Code 300 บาทจำนวน 400 รางวัล รางวัล PT e-Coupon ส่วนลดแทนเงินสดสำหรับเติมน้ำมัน 300 บาท จำนวน 500 รางวัล สำหรับหมวดประกันรถยนต์ และหมวดประกันอื่นๆ ทุกเลขลำดับที่หารด้วย 7 ลงตัว และรางวัล Central Voucher มูลค่า 1,500 บาท สำหรับหมวดประกันสุขภาพ โดยจะได้รับรางวัลเมื่อทำการซื้อประกันสุขภาพ So You ที่รับประกันภัยโดย บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สำเร็จ จำนวน 100 กรมธรรม์แรกเท่านั้น

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่ gettgo สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งลูกค้าสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “gettgo 7th Anniversary” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทาง www.gettgo.com และ Facebook Page gettgo ในวันที่ 30 มกราคม 2568 โดยส่ง SMS และอีเมลแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบเป็นลายลักษณ์อักษรภายใน 7 วันนับจากวันที่ประกาศผลเป็นต้นไป

ในปีนี้และปีต่อๆ ไป gettgo ยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อความคุ้มครองให้ทุกคน และฝากติดตามผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคต เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกคนได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้สามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.gettgo.com

 

หมายเหตุ :

● กรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีสำรองจำนวน 10 รายและยืนยันรับรางวัลภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 จะถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี

● ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยสามารถรับรางวัลได้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้นต่อหนึ่งท่าน

● ในการจับรางวัลชิ้นส่วน หากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้

● ทางบริษัทฯ จะเตรียมรายชื่อสำรองจำนวน 3 รายชื่อสำหรับรางวัลใหญ่ ในลำดับที่ 76, 776, 7,776 ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 5 % ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 101/2544

● การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง